SAO » Chuyện làng sao

Quản lý cũ nghẹn ngào đăng ảnh tưởng nhớ Mai Phương tròn một năm qua đời

Thứ sáu, 16/04/2021 13:33

Sự ra đi của Mai Phương khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối. Đến nay, cố diễn viên đã qua đời tròn một năm.

Tháng 3/2020, cả showbiz đau xót và chìm trong tang thương khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau một thời gian chống chọi bệnh ung thư. Vào ngày 28/3/2021 vừa qua, đã tròn 1 năm ngày mất của cố nghệ sĩ. Dường như bạn bè, người thân vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau này.

Sự ra đi của Mai Phương để lại nhiều niềm tiếc thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý cố diễn viên Mai Phương đã làm mâm cơm chay cúng người chị quá cố trong ngày tròn một năm mất của cô (tính theo lịch âm). Từ trước đến nay, quản lý cũ thường xuyên làm điều này cho mẹ bé Lavie, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Anh viết: "Mới đó đã một năm rồi đó chị yêu ơi, hôm nay em mời chị về dùng cơm trưa nha, có hủ tíu mì xào giòn, trứng chiên, vịt kho gừng, đậu que, cà rốt xào đậu hũ và nho xanh nữa nè chị. Em nhớ chị lắm luôn đó, chị có nhớ em không nè chị? Chị trả lời là có đó, chị nhớ và bắn tim cho em nè Nhựt ơi. 5/3 Canh Tý - 5/3 Tân Sửu".

Những mâm cơm chay quản lý làm để cúng cố diễn viên Mai Phương đều rất chỉn chu.

Hình ảnh nụ cười tươi tắn và xinh đẹp của diễn viên Mai Phương lúc sinh thời khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Cách đây không lâu, quản lý của cố nghệ sĩ Mai Phương vẫn không thể chấp nhận sự thật. Anh kể lại những ngày cuối đời khi ở bên cố diễn viên. "Cách đây 1 năm, đến giờ này là trong lòng khó tả lắm. Trưa nắng nóng nhưng lòng vẫn không thể ở nhà, thế là chạy gần một giờ đồng hồ đến với chị. Vừa mở cửa ra, chị gần như kiệt sức lắm rồi, nhưng vẫn cố gắng mở mắt nhìn em. Tấm hình hôm đó về chị, em vẫn còn cất giữ, mỗi lần xem lại tấm hình đó, nước mắt em lại rơi và đau lắm khi thấy chị đau đớn về thân thể quá. Giờ chị nhẹ nhàng rồi, vui vẻ ở thế giới bên kia nhé chị yêu, em cố gắng sống tốt ạ. Mãi thương và nhớ về chị", anh nghẹn ngào nói.

Hình ảnh con gái Mai Phương ngây thơ trước bàn thờ người mẹ quá cố khiến ai nhìn vào cũng xót xa.

Về phía Phùng Ngọc Huy, hiện tại anh vẫn phải chờ phỏng vấn để gia hạn visa, chính thì thế mà chưa thế về Việt Nam đoàn tụ với con gái. Anh đã ủy quyền cho 2 vú nuôi chăm sóc bé Lavie, ông bà nội phụ giúp.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới