SAO » Chuyện làng sao

Quản lý của Lee Min Ho và Park Min Young khẳng định họ không chia tay!

Thứ tư, 25/01/2012 19:11

(Ngoisao.vn) - Trong cùng một ngày, đã có rất nhiều bài báo đưa tin về việc cặp đôi Lee Min Ho và Park Min Young chính thức chia tay, nhưng chỉ ngay sau đó vài giờ đồng hồ, quản lý của cặp đôi này đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin!

Trong ngày 25/1, rất nhiều thông tin truyền thông, báo chí đưa tin cặp đôi "Min Min" (Lee Min HoPark Min Young) chính thức đường ai nấy đi sau những tháng ngày hẹn hò kể từ khi kết thúc dự án phim "City Hunter" mùa hè 2011. Các fans của "cặp đôi vàng" này tỏ ra hết sức bất ngờ và tỏ ra tiếc nuối khi thần tượng của mình lại phải kết thúc câu chuyện "phim giả, tình thật" nhanh đến vậy. Tuy nhiên, những thông tin nêu trên không có căn cứ khi chưa hề có xác nhận của phía đại diện.

Lee Min Ho và Park Min Young

Và chỉ vài giờ đồng hồ sau khi thông tin chia tay lan truyền, chính phía đại diện của cả Lee Min HoPark Min Young đã lên tiếng đính chính và phủ nhận thông tin không có thực trên. Starhaus Entertainment, công ty quản lý của Lee Min Ho nói rằng: "Mặc dù họ không thể gặp nhau thường xuyên do lịch trình dày đặc vào dịp cuối năm, cũng như các dự án đóng phim, quảng cáo. Nhưng theo thông tin chúng tôi có được thì họ không chia tay!".

Công ty KingKong En, đại diện quản lý của Park Min Young cũng xác minh: "Nếu mối quan hệ của họ đã kết thúc thì chúng tôi cũng không có lý do gì để phải ngần ngại che giấu! Nhưng thực sự thì mối quan hệ của họ đang tiến triển tốt đẹp!".

Cặp đôi "Min Min" đã chính thức tiết lộ mối quan hệ của mình kể từ sau khi kết thúc drama City Hunter của đài SBS, cặp đôi này đã bị các phóng viên theo sát, quay phim và ghi hình lại trong những ngày hò hẹn hồi tháng 8/2011, ngay sau đó thì cả hai đã công khai chính thức với truyền thông.

Cặp đôi "phim giả, tình thật" bị "chộp" khoảnh khắc hẹn hò hồi tháng 8/2011

Lee Min Ho và Park Min Young trong "City Hunter"

Được biết, những tin đồn chia tay của cặp đôi này chưa khi nào chấm dứt kể từ ngày họ chính thức bắt đầu mối quan hệ tốt đẹp của mình, Theo các quản lý, có lẽ do lịch trình dày đặc của cả hai, họ quá ít thời gian bên nhau nên những tin đồn chia tay từ đó mà phát sinh.

Biết Tuốt - (TH theo KF, NATE)