SAO » Chuyện làng sao

Quản lý của Long Nhật bị đánh gãy mũi

Thứ ba, 22/11/2011 16:51

Theo ca sỹ Long Nhật, quản lý của anh, Nguyễn Sỹ Nguyên đã bị nhóm bảo vệ đêm diễn tại Đông Anh, Hà Nội bất ngờ hành hung khi trên đường trở lại trung tâm Hà Nội.

Ca sỹ Long Nhật bức xúc kể lại với báo chí về việc bị chặn đánh trong show diễn tại Đông Anh-Hà Nội: "Ngày 15/11, tôi có hai sô diễn ở Đông Anh và Giảng Võ, Hà Nội. Tôi hát xong ở Giảng Võ vào lúc 21h cùng Mạnh Quỳnh, Giao Linh, sau đó tôi chạy về Đông Anh đúng 10h.

Long Nhật và quản lý - Nguyễn Sỹ Nguyên vừa bị hành hung

Khi nghe Ban tổ chức thông báo đến phiên tôi hát, tôi vội chạy ra đằng sau bái Tổ và sửa soạn lại trang phục để lên sân khấu thì lại nghe MC giới thiệu một ca sỹ trẻ lên hát thay thế. Tôi hụt hẫng nên hỏi một câu: " Ủa, sao thay đổi chương trình mà lại không nói cho ca sỹ biết?".  Vì sân khấu không có cánh gà nên khán giả nhìn thấy tôi đứng đó, họ la lên cổ vũ cho tôi. Thế rồi quản lý của tôi mới kéo tay tôi bảo: "Không đứng ở đây nữa, đi ra ngoài đi". Tôi đi ra ngoài, sau tiết mục của cô ca sỹ trẻ đó thì tới tôi. Trong khi tôi hát thì nghe nói đám vệ sỹ bàn nhau đánh người của tôi. Có người biết, đi vào báo quản lý của tôi phải cẩn thận.

Hát xong, mọi người bảo tôi đi nhanh ra xe, không có người đang muốn đánh chúng tôi. Tôi bảo: làm gì có chuyện đó, đây là đất nhà mình, có công an bảo vệ, họ không dám làm gì đâu. Đúng là khi còn đông khán giả, họ không dám làm gì mà chỉ đi sau lưng chúng tôi. Đến xe, Sỹ Nguyên mở cửa cho tôi vào thì một nhóm vệ sỹ xông ra đánh bất ngờ. Vì kịp lên xe nên tôi không bị sao nhưng quản lý của chúng tôi đã bị đánh...". Long Nhật cho biết, ngay sau đó anh đã đưa quản lý Sỹ Nguyên vào viện và theo kết luận của bác sỹ, ngoài những phần bị xây xước nhẹ thì Sỹ Nguyên bị gẫy xương mũi.

Đến bây giờ Long Nhật vẫn cảm thấy hoang mang không hiểu vì lý do bị nhóm người kia chặn đánh. Chàng ca sỹ "Xin làm người hát rong" cũng cho biết đã báo cảnh sát để nghiêm trị những người gây rối trật tự, coi thường pháp luật để đảm bảo an toàn cho các ca sỹ khác khi biểu diễn ở địa điểm này.

Bee