SAO » Chuyện làng sao

Quản lý của ông trùm phim Kim Dung phủ nhận tin đồn nuôi bồ nhí

Thứ sáu, 02/09/2016 10:44

Trước cáo buộc của vợ cũ, phía ông trùm phim Kim Dung - Trương Kỷ Trung phủ nhận việc nuôi nhân tình kém 31 tuổi hay có con riêng đang sống ở Mỹ.

Cách đây không lâu, phía Trương Kỷ Trung lần đầu lên tiếng về vụ lùm xùm với vợ là Phàn Hinh Mạn. Hà Viễn Ba - người quản lý của Kỷ Trung - cho biết không có chuyện nhà làm phim ngoại tình. Theo phía Trương Kỷ Trung, đó đều là những cáo buộc phỉ báng từ Hinh Mạn nhằm đánh lạc hướng dư luận, che giấu việc cô cặp kè với Tiêu Tề - con trai nuôi của đạo diễn.

Vợ chồng ông trùm phim Kim Dung - Trương Kỷ Trung thuở mặn nồng.

Nhân viên đoàn phim của đạo diễn họ Trương cho biết chưa từng thấy ông nuôi bồ nhí bên ngoài hay có con riêng. Họ còn nói nếu Phàn Hinh Mạn và Tiêu Tề phỉ báng Trương Kỷ Trung, họ sẽ tung ra bằng chứng về những hành vi vô đạo đức của hai người.

Người này cho biết năm 1992, khi Trương Kỷ Trung bắt đầu làm phim Tam quốc diễn nghĩa, Phàn Hinh Mạn đã cặp kè với một doanh nhân họ Lam. Bị phát hiện, cô thề thốt sẽ tuyệt giao với người kia. Hai năm sau, lúc Trương Kỷ Trung làm phim Thủy Hử, Phàn Hinh Mạn lại bị bắt gặp lăng nhăng và xin người tình tha thứ. Năm 2002, khi Kỷ Trung mua nhà ở Bắc Kinh, cô đề nghị kết hôn để được ghi tên trong sổ nhà đất. Sau khi đăng ký kết hôn năm 2005, Phàn Hinh Mạn một lần nữa bị chồng phát giác ngoại tình.

Hiện nay, chuyện gia đình lục đục của ông trùm phim Kim Dung - Trương Kỷ Trung đang được nhiều người quan tâm.

>> Cuộc sống hỗn tạp của vợ chồng ông trùm

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới