SAO » Chuyện làng sao

Quản lý Phi Nhung thông báo mới nhất về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ

Thứ bảy, 28/08/2021 10:30

Mới đây nhất, quản lý Phi Nhung đã cập nhật tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ để tránh hoang mang dư luận.

Hôm qua (27/8), showbiz Việt hoang mang vì thông tin Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19. Trên facebook, dàn sao Việt đã đồng lòng hướng về nữ ca sĩ để cầu mong đồng nghiệp tai qua nạn khỏi. Theo thông tin ban đầu, Phi Nhung đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực ở bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM).

Phi Nhung vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

Cách đây ít phút, đại diện quản lý đã có thông báo mới nhất về tình hình sức khỏe của Phi Nhung để tránh những tin đồn thất thiệt. Theo quản lý của Phi Nhung, cô vẫn đang mạnh mẽ chiến đấu với dịch bệnh. Nữ ca sĩ đang thở máy và lọc máu.

Quản lý của Phi Nhung nhấn mạnh: "Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm mọi người dành cho chị ấy và cố gắng phải vượt qua vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị". Ngoài ra, một người trong ê-kip của ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng: "Hiện tại vẫn ổn".

Quản lý của nữ ca sĩ cho biết, hiện tại, Phi Nhung vẫn đang chống chọi với bệnh dịch và có nhiều khả quan

Trước ca sĩ Phi Nhung, nhiều sao Việt như Xuân Nghi, Đào Trọng Thịnh, Lữ Đắc Long, Anh Đức... từng bị nhiễm và đã chữa trị thành công Covid-19. Bởi thế, mọi người đều hi vọng Phi Nhung sẽ sớm khỏi bệnh và quay lại với mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới