SAO » Chuyện làng sao

Quản lý của 'Thánh nữ cover' Hương Ly khiến dân mạng nóng mắt khi được cho là gây hấn với Đức Phúc

Thứ tư, 09/10/2019 10:19

Sau Erik, dân mạng tiếp tục bóc lỗi làm việc thiếu chuyên nghiệp của quản lý Hương Ly khi bị cho là 'cà khịa' Đức Phúc.

Cách đây không lâu, Hương Ly bị dân mạng "ném đá" khi ca khúc Erik ra chưa lâu đã bị cô "hớt tay trên". Cụ thể, bản cover của Hương Ly còn cao hơn cả bản gốc của Erik và được ra mắt chỉ ít ngày sau MV gốc. Thế nhưng, sau đó quản lý Hương Ly công khai tin nhắn của Erik nhờ phía Hương Ly hỗ trợ và rất vui mừng khi được cô cover lại. Đồng thời, người này còn công khai bảng giá Hương Ly nhận hát lại ca khúc của các nghệ sĩ khác với giá 20 triệu đồng/1 bài. Dù muốn bảo vệ Hương Ly nhưng các làm việc của quản lý được cho là thiếu chuyên nghiệp.

Sau Erik, quản lý này lại tiếp tục tố nghệ sĩ nào đó "quay lưng vô ơn" với công ty mình. Trong bài đăng của mình vị quản lý này đã chỉ đích danh "tụi hoa dâm bụt" (từ trước đến nay "gia đình hoa dâm bụt" được mặc định là nhóm bạn thân gồm: Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik).

Quản lý Hương Ly bị nghi ngờ "cà khịa " Đức Phúc và nhóm hoa dâm bụt.

Trước đó, bên Hương Ly nhận làm bảo trợ truyền thông cho MV mới của Đức Phúc.

Người này tố họ "quay lưng", dù trước đó đã từng nhờ vả đơn vị chủ quản của mình quảng bá. Đáng chú ý là trước đó phía Hương Ly đã đăng tải thông tin bảo trợ truyền thông cho MV mới của Đức Phúc. Qua đây, nhiều người hoài nghi không biết có phải quản lý Hương Ly ám chỉ Đức Phúc, hoặc cả nhóm "Hoa dâm bụt" hay không? Chưa biết đúng sai nhưng cách xưng hô mày - tao và cách làm việc thiết chuyên nghiệp của quản lý Hương Ly khiến nhiều người ngán ngẩm.

Hương Ly nổi lên nhờ cover lại ca khúc của hot của các nghệ sĩ khác.

Video "Thánh nữ cover" Hương Ly hát chay ca khúc "Sóng gió".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới