SAO » Chuyện làng sao

Quản lý của Tiffany (SNSD) dương tính với virus corona, nữ ca sĩ tự cách ly tại nhà

Thứ ba, 31/03/2020 09:33

Quản lý của Tiffany (SNSD) - Tara Anne đã được xác nhận dương tính với virus corona.

Truyền thông Hàn vừa đưa tin, Tara Anne - quản lý của nữ ca sĩ Tiffany (SNSD) đã nhận kết quả dương tính với virus corona. Một người bạn của Tara Anne thông báo tin tức này thông qua tài khoản trên GoFundMe, đồng thời kêu gọi người hâm mộ giúp đỡ nữ quản lý trang trải chi phí điều trị Covid-19. Được biết, người bạn này của Tara Anne cũng đã mắc bệnh viêm phổi vì virus corona.

Người bạn của Tara Anne chia sẻ: "Thời gian gần đây, bạn của tôi, Tara đã phát hiện ra chuyện cô ấy nhiễm virus corona và kéo theo đó là căn bệnh viêm phổi. Như những gì chúng ta đều thấy, bệnh nhân nhiễm virus sẽ gặp khó khăn về cả thể chất lẫn tài chính. Và đối với nhiều nhạc sĩ và các nghệ sĩ lưu diễn, Tara là một người quan trọng. Cô ấy luôn đảm bảo mọi người đều được chăm sóc và giữ tinh thần tốt. Vậy nên, hãy giúp đỡ và làm điều tương tự cho cô ấy.

Tara hiện đang không thể làm việc được. Sự giúp đỡ của các bạn sẽ giúp Tara tập trung hơn vào quá trình phục hồi và đồng thời hỗ trợ cô ấy chi trả được một phần chi phí y tế có thể phát sinh. Cô ấy sẽ bị hạn chế về bảo hiểm y tế và tốn nhiều tiền để chi trả phí phát sinh trong quá trình xét nghiệm như chi phí thăm khám, tiền thuốc, tất cả rơi vào khoảng tối thiểu là 500 USD (11,8 triệu đồng). Ngoài ra, Tara sẽ không có tiền để trả các khoản như phí thuê nhà, hóa đơn và phí bảo hiểm có thể phát sinh. Nếu được hỗ trợ, cô ấy có thể vượt qua khó khăn trong giai đoạn điều trị này..."

Fan lo lắng vì quản lý của Tiffany (SNSD) xác nhận nhiễm Covid-19

Tara Anne là quản lý của Tiffany trên phạm vi toàn cầu từ cuối tháng 8/2019. Trước đó, cô từng làm quản lý cho một số tên tuổi như Zara Larsson, Chromeo, Brooke Fraser và Noel Gallagher.

Trước thông tin này, người hâm mộ rất lo lắng cho sức khỏe của Tara Anne và đặc biệt là Tiffany. Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay trước khi quản lý nhận xác nhận dương tính với virus corona, Tiffany đã thực hiện tự cách ly tại nhà vì lo lắng trước diễn biến căng thẳng của dịch bệnh.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới