SAO » Chuyện làng sao

Quản lý của Trấn Thành lên tiếng về thông tin nam MC tham gia Táo quân 2018?

Thứ bảy, 30/12/2017 12:27

Trước thông tin Táo quân 2018 sẽ có sự góp mặt của Trấn Thành, quản lý của anh đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, quản lý của nam danh hài đã lên tiếng khẳng định rằng tin đồn Trấn Thành tham gia Táo quân 2018 là sai sự thật.

Trấn Thành chưa hề nhận được lời mời nào từ phía BTC của chương trình Táo quân 2018. Thậm chí để chắc chắn, quản lý của Trấn Thành còn gọi điện cho đạo diễn Đỗ Thanh Hải để hỏi rõ: "Anh Đỗ Thanh Hải có xác nhận với tôi đó chỉ là tin đồn và VFC (đơn vị sản xuất Táo quân) chưa có kế hoạch nào như vậy. Vì thế, tôi có thể khẳng định Trấn Thành sẽ không tham gia vào Táo quân 2018 như những thông tin đồn đại".

Quản lý của Trấn Thành lên tiếng về thông tin nam MC tham gia Táo quân 2018?

Quản lý của Trấn Thành cho biết đặc thù của chương trình Táo quân là tập luyện tại miền Bắc, mà thời điểm cuối năm lại là "thời gian vàng" dành cho các nghệ sĩ chạy show. Vì vậy các nghệ sĩ miền Nam rất khó khăn để có thể tham gia tập luyện. Táo quân là chương trình lớn, không thể có sự tập luyện qua loa, đại khái được. Chính vì thế, Táo quân ít có sự xuất hiện của các nghệ sĩ miền Nam.

Tuy nhiên, quản lý của Trấn Thành cho biết sẽ rất vinh dự nếu chương trình có ý định tổ chức ghi hình và sản xuất tại miền Nam. Chỉ cần có lời mời từ phía VFC, Trấn Thành khẳng định sẽ tham gia Táo quân.

Video Trấn Thành tiết lộ về màn cầu hôn Hari Won

>> Mai Hồ: 'Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn'

AN (TH/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới