SAO » Chuyện làng sao

Quản lý Lee Hyori phản bác tin đồn kết hôn vào tháng 9

Thứ tư, 03/07/2013 22:36

(Ngoisao.vn) - Đại diện công ty của cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn của cặp đôi.

Hôm nay (03/7), tờ StarNews đã gây bất ngờ khi đăng tải thông tin cho biết, Lee Hyori Lee Sang Soon sẽ cưới nhau vào tháng 9 sắp tới. Theo nguồn tin này, chính đại diện của Lee Hyori đã thông báo: "Lee Hyori và Lee Sang Soon đã in thiệp mời. Chi tiết về hôn sự này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nên chưa thể chia sẻ với mọi người vào thời điểm này nhưng chắc chắn, đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 9".

  Hôm nay, nhiều thông tin cho hay, Lee Hyori sẽ kết hôn với Lee Sang Soon vào tháng 9

Tuy nhiên cũng trong chiều nay, công ty của cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. CEO Gil Jonghwa từ công ty của Lee Hyori cho biết: “Họ chưa có kê hoạch nào về việc kết hôn. Họ cũng chưa hề in thiệp cưới”. Trước những thông tin trái chiều và có vẻ rất gấp gáp này, nhiều fans của Lee Hyori đã cảm thấy cực kỳ hoang mang. Hiện CEO của Lee Hyori đã tắt điện thoại và không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào thêm về sự việc này.

Tuy nhiên, mới đây nhất công ty của cả hai đã phủ nhận thông tin này

Được biết, cặp đôi Lee Sang Soon và Lee Hyori yêu nhau từ năm 2011 và cũng đã trải qua khá nhiều sóng gió. Tuy nhiên, Lee Hyori luôn khẳng định rằng, tình yêu của mình vẫn tốt đẹp.

SAND