SAO » Chuyện làng sao

Quản lý lên tiếng về chuyện ba mẹ Mai Phương, tiết lộ phản ứng của bé Lavie khi gặp ông bà ngoại

Thứ sáu, 19/03/2021 16:17

Mới đây, những lời chia sẻ từ quản lý cũ của cố diễn viên Mai Phương trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của mọi người. Cụ thể, anh đã cho biết bé Lavie sợ và bỏ chạy mỗi lần gặp ông bà ngoại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh Minh Nhựt - quản lý cũ của cố diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ thu hút sự quan tâm khán giả. Cụ thể, sau khi đọc được thông tin những lời tâm sự về phụ huynh của nữ diễn viên một năm qua vẫn phải chầu chực để gặp cháu ngoại. Quản lý của cố diễn viên đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Anh cho biết suốt khoảng thời gian qua, ông bà ngoại đến thăm Lavie đều sợ, khuôn mặt lo lắng và luôn chạy trốn mỗi lần gặp mặt. Đồng thời quản lý cũ của cố diễn viên Mai Phương cho biết ông bà đến thăm nhóc tỳ chưa một lần nào cho cháu quà, sữa hay bánh kẹo.

Quản lý cũ của cố diễn viên Mai Phương lên tiếng giải thích lý do làm khó cho ông bà mỗi khi gặp cháu.

Anh Minh Nhựt đã viết: "Sau khi đọc bài viết này xong, cho tôi xin phép chia sẻ cũng như đính chính một vài điều: Thứ nhất, không ai có thể có đủ tư cách cũng như quyền không cho ngoại gặp cháu, chẳng qua trước khi chia sẻ điều gì đó thì nên cân nhắc lại bản thân mình rồi hãy chia sẻ trước xã hội, nếu sống như bao ông bà ngoại trong cuộc sống này thì không còn gì để bàn cãi ở đây, sống làm sao đến khi cháu ngoại gặp mà cái cảm giác không được an toàn, con cứ bảo chạy trốn coi chừng ngoại bắt thì như thế nào nhỉ. Trẻ em là trang giấy trắng, các con không biết nói dối thì đã không làm tròn được trách nhiệm là ông bà thì hãy để con được sống trong bình yên ạ.

Điều tôi chia sẻ ở đây với các bạn rằng: Có ông bà nào mỗi lần thăm cháu, đem 1 xấp giấy qua cho cháu, ngoài ra một viên kẹo, cái bánh hay hộp sữa chẳng hạn thì tôi chưa bao giờ thấy con nhận được từ ông bà, tình thương đã không có thì hãy để những người khác đủ tình yêu thương với con dù là trong gia đình họ hàng hay người không cùng dòng máu chia sẻ với con, để con có thêm nhiều niềm vui, sống tốt, trở thành một người cháu ngoan một người con hiền trong gia đình và là một người công dân có ích trong xã hội ạ. Hãy để cháu tôi được bình yên".

Anh cũng chia sẻ bé Lavie rất sợ và thường xuyên bỏ chạy mỗi khi gặp ông bà ngoại.

Lúc Mai Phương còn sống, anh Minh Nhựt luôn là người đồng hành cùng cô trong công việc lẫn cuộc sống. Đến hiện tại, anh thường xuyên chạy đến nhà bảo mẫu để thăm bé Lavie.

Liên hệ với Trương Bảo Như về vấn đề ông bà ngoại khó khăn gặp cháu ngoại, nữ ca sĩ cũng không chia sẻ gì thêm.

Trước đó, mẹ của Mai Phương còn chia sẻ với truyền thông rằng từ sau khi con gái qua đời đến nay bà và chồng luôn phải chầu chực để gặp cháu ngoại. Cụ thể bà cho biết vì bé Lavie - con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy - hiện ở với hai bảo mẫu nên thỉnh thoảng, khi hai bảo mẫu đưa Lavie đến chơi nhà ông bà nội, bà sẽ nhờ bố mẹ Phùng Ngọc Huy báo tin để sang thăm cháu.

Bố mẹ của diễn viên Mai Phương.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới