SAO » Chuyện làng sao

Quản lý Mai Phương bất ngờ chia sẻ ảnh của cố diễn viên và danh hài Chí Tài: 'Chị và Anh Vũ đón chú nhé'

Thứ năm, 10/12/2020 06:33

Trên trang cá nhân quản lý cũ của Mai Phương đã chia sẻ ảnh cố diễn viên chụp cùng nghệ sĩ Chí Tài đầy xúc động. Bên cạnh đó, anh còn nhắn nhủ "đàn chị" và Anh Vũ nhớ đoàn tụ cùng chú.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời đã khiến nhiều khán giả và cả showbiz Việt bàng hoàng. Bởi những đồng nghiệp đã gặp anh vài ngày trước và đến hôm nay đã chính thức nghe đón chuyện buồn. Theo như được biết nam nghệ sĩ qua đời vì đột quỵ. Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng Chí Tài đã không qua khỏi. Cố nghệ sĩ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 62, để lại sự nghiệp dang dở với nhiều điều tiếc nuối.

Trước những tin buồn này, trên trang cá nhân quản lý cũ của Mai Phương đã chia sẻ cố diễn viên chụp cùng Chí Tài kèm lời nhắn nhủ đầy xúc động. Theo đó, anh Minh Nhựt đã viết: "Vĩnh biệt chú Tài. Yên nghĩ chú ạ. Ở thế giới bên đó, chị và anh Vũ đón chú nhé". Ngay sau khi chia sẻ, Ốc Thanh Vân cũng cảm thán: "Em ơi, chị xót quá".

Chí Tài và cố diễn viên Mai Phương cũng đã chụp rất nhiều khung hình

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp của cố nghệ sĩ đã có mặt tại Nhà tang lễ tại quận 5, TP.HCM để nhìn mặt Chí Tài lần cuối. Và theo nguồn tin thân cận cho biết, hiện tại gia đình cố nghệ sĩ chỉ bảo quản lạnh thi hài cố nghệ sĩ ở nhà tang lễ, sau đó sẽ làm thủ tục đưa sang Mỹ.

Là người anh thân thiết bên Long Nhật, nam diễn viên cũng liên tục bật khóc khi nói về Chí Tài.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)