SAO » Chuyện làng sao

Quản lý Phi Nhung bức xúc khi nữ ca sĩ bị đồn đã qua đời: 'Một số người nổi tiếng tay nhanh hơn não'

Thứ sáu, 27/08/2021 21:35

Phi Nhung vướng tin đồn qua đời vì Covid-19, đại diện phía nữ ca sĩ vội vã lên tiếng đính chính và không quên dằn mặt những ai "tay nhanh hơn não".

Ngay lúc này, khán giả đang vô cùng hoang mang khi nhiều nguồn tin cho biết ca sĩ Phi Nhung đã qua đời vì Covid-19. Tuy nhiên, rất nhanh chóng phía đại diện ca sĩ Phi Nhung đã bác bỏ tin đồn thất thiệt này.

Anh viết: "Tin về chị Phi Nhung đến thời điểm mình đăng dòng trạng thái này, mình khẳng định là fake news (tin giả), đề nghị các anh chị, các bạn không lan truyền. Đặc biệt một số người nổi tiếng tay nhanh hơn não. Chị Nhung vẫn đang cố gắng và giai đoạn này chúng ta cùng cầu nguyện đi ạ".

Đại diện của ca sĩ Phi Nhung bức xúc lên tiếng khi tin đồn nữ ca sĩ qua đời sau thời gian chiến đấu Covid-19.

Phía Phi Nhung cho biết nữ ca sĩ chưa cần dùng đến phương pháp chạy ECMO để điều trị, tình trạng diễn biến khả quan.

Xuân Lan cũng lên tiếng đính chính tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Trên trang cá nhân, Việt Hương mới đây cũng chia sẻ cầu nguyện cho Phi Nhung: "Xin không thông tin làm hoang mang. Đồng nghiệp của Hương vẫn đang được chữa trị tận tình và rất tiến triển theo phác đồ điều trị của bệnh viện. Xin một lời cầu nguyện dù ở đạo nào. Khi có người bệnh thì mình đều cúi xin tai qua nạn khỏi, bệnh tật tiêu trừ. Hương xin thay gia đình nghệ sĩ kính ơn".

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cầu mong cho giọng ca Bông điên điển sớm tai qua nạn khỏi. Việc netizen tung tin sai sự thật lúc này rất đáng lên án.

Hiện tại, khán giả và nghệ sĩ đang vô cùng lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ, cầu mong Phi Nhung có thể sớm hồi phục, chiến thắng được Covid-19.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới