SAO » Chuyện làng sao

Quản lý Phi Nhung khẳng định 23 người con nuôi vẫn do gia đình cố ca sĩ chăm sóc sau tin tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận nuôi

Thứ năm, 30/09/2021 10:45

Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung sau khi cô qua đời, quản lý của Phi Nhung thẳng thắn chia sẻ.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, số phận của 23 người con nuôi của cố nghệ sĩ khiến nhiều người quan tâm, lo lắng. Gần đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã thông báo trên livestream ông muốn nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung và đưa sang Mỹ.

Chia sẻ về vấn đề này, Diễm Phạm - đại diện của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết, sự ra đi đột ngột của Phi Nhung khiến mọi người và gia đình đau xót, mọi thứ còn quá sớm để trả lời. Gia đình cảm ơn lời san sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều, thế nhưng mọi thứ vẫn sẽ như trước kia.

Tỷ phú Hoàng Kiều gây chú ý khi công khai thông tin muốn nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung.

Cô nói: "Cảm ơn tấm lòng của tỷ phú nhưng chuyện này phải cân nhắc kỹ lưỡng. Hiện tại gia đình đang lo chuyện hậu sự cho Phi Nhung. Phi Nhung ra đi là mất mát quá lớn, gia đình và các sư cô tại chùa nơi một số con nuôi của nữ ca sĩ từng ở vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những việc mà Phi Nhung đang làm dang dở, theo ước nguyện của chị. Chuyện chăm sóc các con tạm thời vẫn bình thường”.

Quản lý Phi Nhung khẳng định với những gì Phi Nhung để lại vẫn đủ để lo cho các con. Theo di nguyện của Phi Nhung, 2 nhà hàng bán đồ chay vẫn còn hoạt động và duy trì để chăm lo cho 23 người con nuôi của cố nghệ sĩ. Ngoài ra, gia đình Phi Nhung mong muốn mọi người xin tạm gác những chuyện bên lề để gia đình tập trung lo hậu sự cho cô được chu toàn. Sau đó sẽ giải quyết ổn thoả các vấn đề khác.

Tại chùa Pháp Vân - nơi các con nuôi của cố ca sĩ đang tu học, các sư thầy đã tổ chức buổi Lễ cầu siêu và cúng cho Phi Nhung, những con nuôi của giọng ca Bầu ơi đừng khóc đã được đeo khăn tang khiến nhiều người xúc động. "Quý thầy phát tang cho các con Phi Nhung hiện đang tu học tại đây", quản lý Phi Nhung chia sẻ.

Trước đó, ngày 29/9 tỷ phú Hoàng Kiều, đã livestream chia sẻ về ý định nhận nuôi 23 con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Tỷ phú này bày tỏ mong muốn nuôi dưỡng các con nhỏ bằng cách đón các bé sang Mỹ.

Ông Hoàng Kiều khẳng định không muốn bị nói là lợi dụng tên tuổi của cố ca sĩ Phi Nhung. Sau chia sẻ này, Hoàng Kiều nhận được lời khen ngợi từ cồng đồng mạng.

An Khê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới