SAO » Chuyện làng sao

Quản lý tiết lộ tình hình của danh ca Ngọc Sơn sau khi mẹ ruột qua đời

Thứ ba, 13/07/2021 21:31

Giữa tình hình dịch Covid-19, tang lễ mẹ danh ca Ngọc Sơn được diễn ra khá nhanh gọn. Nam ca sĩ cũng nghẹn lòng trong khu cách ly vì không thể về chịu tang của phụ huynh khiến ai nấy xót xa.

Sự việc mẹ của danh ca Ngọc Sơn - bà Kim Loan qua đời trong mùa dịch đã khiến rất đông nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng. Bên cạnh đó, các đồng nghiệp lo lắng cho tâm trạng của "anh ba Ngọc Sơn" ngay lúc này. Bởi lẽ, các thành viên trong gia đình đang đi cách ly, không thể đội tang.

Được biết, do gia đình Ngọc Sơn liên quan ca dương tính với Covid-19, anh và mẹ là F1, đi cách ly tập trung tại huyện Long Điền từ hôm 8/7. Gia đình cho biết bà mất ở cơ sở y tế nơi đang cách ly, vì tuổi cao, bệnh nền, sau khi qua các lần xét nghiệm âm tính. Vì dịch tại Vũng Tàu diễn biến phức tạp, lễ tang được tổ chức đơn giản. Thi hài bà được hỏa táng, tro cốt gửi về cho gia đình.

Ngọc Sơn túc trực ở bệnh viện chăm mẹ khi bà về nước trị bệnh tháng 6/2020. Đại diện truyền thông ca sĩ cho biết Ngọc Sơn chịu tang mẹ trong khu cách ly, tâm trạng rối bời.

Sau khi mẹ ruột qua đời, danh ca Ngọc Sơn cũng khá đau lòng vì không thể về chịu tang bà giữa tình hình dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng. Mới đây, đại diện phía "anh ba Ngọc Sơn" đã chia sẻ với truyền thông về tình hình hiện tại của nam ca sĩ: "Hiện tại, Ngọc Sơn đang dần ổn định. Mẹ Ngọc Sơn cũng đã được hỏa táng vào ngày hôm qua".

Bên cạnh đó, tang lễ của phụ huynh nam ca sĩ cũng diễn ra khá nhanh gọn giữa tình hình dịch nghiêm trọng. Thi hài của phụ huynh đã được đưa đi hoả táng và gửi tro cốt về cho gia đình.

Ngọc Sơn và mẹ ruột xúc động trong lần chia sẻ với nhau.

Được biết, danh ca Ngọc Sơn nổi tiếng là người con hiếu thảo. Vào năm 1980, một lần đi diễn xa, nhớ nhà, anh đã sáng tác ca khúc Lòng mẹ. Nhờ bài hát, tên tuổi anh dần phổ biến với khán giả. Sau khi cha qua đời năm 2015, anh nghỉ hát một thời gian để chăm bà.

Đến năm 2018, dịp sinh nhật 50 tuổi của Ngọc Sơn, bà lấy tiền anh biếu bấy lâu, dành dụm mua xe hơi ba tỷ đồng tặng con. Nam ca sĩ từng nói: "Tôi đến nay chưa lấy vợ, ngoài chuyện duyên số, cũng vì muốn toàn tâm phụng dưỡng mẹ".

Nhiều sao Việt cũng ngưỡng mộ Ngọc Sơn hơn chính nhờ vào sự hiếu thảo. Anh dành cả cuộc đời để ca hát và làm bố mẹ vui lòng. Tuy nhiên, bà cũng đã về nơi yên nghỉ cuối cùng và thời điểm này không ai được đi viếng. Đây là mất mát lớn, nỗi đau nhớ mãi của anh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới