SAO » Chuyện làng sao

Quan niệm của sao Hollywood về cuộc sống độc thân

Thứ năm, 22/09/2011 10:50

Trong số các ngôi sao này, nhiều người vẫn đang kiếm tìm hạnh phúc, hoặc đang vướng vào một mối quan hệ tồi tệ, họ đều có những cái nhìn tích cực về cuộc sống độc thân – là điều rất cần thiết mang họ đến với tình yêu đích thực.

Elizabeth Gilbert

“Một người bạn đời đích thực có thể là người quan trọng nhất trong số những người bạn từng gặp gỡ, bởi lẽ họ đã phá bỏ được bức tưởng của bạn hay giúp cho bạn tỉnh ngộ. Nhưng để chung sống với họ mãi mãi ư? Điều này mang lại quá nhiều đau khổ. Họ bước vào cuộc đời bạn chỉ để bạn nhận ra được chính bản thân mình, và rồi họ bỏ đi”.

Shirley MacLaine

“Nếu bạn cảm thấy thoải mái với bản thân – và mọi người cũng có thể nhận biết được điều đó từ bạn, xét trên một góc độ nhất định – đó là lúc bạn bắt đầu nhận thức được giá trị của mình”.

Penelope Cruz

“Tôi cho rằng sẽ tốt hơn khi tôi bắt đầu hẹn hò với một người khác, bởi lẽ tôi đã cố làm điều gì đó cho bản thân mình. Tôi không thật sự độc thân trong một thời gian, và tôi nghĩ điều này tốt cho tôi, giúp tôi xóa bỏ nỗi sợ hãi khi độc thân”.

Zooey Deschane (diễn viên phim 500 Days of Summer)

“Tôi thấy thực sự rất khó hiểu. Tôi không thể đếm được có bao nhiêu chàng trai, cô gái đã nói với tôi rằng: “Bạn đã sai với anh ấy!”. Cô ấy là người không ra gì vì cô ấy không muốn hẹn hò với anh ta? Vậy thì sao chứ? Chẳng lẽ tất cả chúng ta đều là người không ra gì vì chúng ta có quan điểm riêng? Nếu điều đó khiến tôi trở thành một người tồi tệ, hoặc khiến mọi phụ nữ đều trở nên tồi tệ, thì có lẽ tất cả chúng ta đều tồi tệ như nhau”.

Jennifer Aniston

“Phụ nữ càng ngày càng hiểu rằng họ không phải sinh ra là để cưới chồng và sinh con. Thời đại đã thay đổi và cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng tôi có nhiều lựa chọn hơn cho cuộc sống của mình”.

Juliette Binoche

“Tôi cần có tình yêu, nhưng thỉnh thoảng tôi lại cảm thấy ngột ngạt khi yêu. Đó là bởi vì tôi vẫn muốn được tự do và lựa chọn. Tôi không nhìn lại quá khứ bởi lẽ tôi muốn sống ở hiện tại. Tôi biết rằng điều này sẽ khiến một số người nghĩ tôi không để tâm đến việc độc thân, nhưng thật sự tôi cần được tự do và tôi vẫn muốn bước tiếp”.

Julie Delpy

“Tôi thấy rất hạnh phúc trong cuộc sống và tình yêu. Tôi vẫn luôn luôn được yêu mến. Tôi đã gặp may trong chuyện tình cảm. Thật là buồn cười khi tôi nói như vậy, bởi vì tôi chưa hề kết hôn và tôi cũng chưa có con. Tuy nhiên, tôi đã nhận được tình yêu từ rất nhiều người”.

Susan Sarandon

“Dù cho có bất cứ điều gì xảy ra tiếp theo sau mối tình lãng mạn với những người bạn trai của tôi, tôi đều không thể biết được. Nhưng điều này khiến tôi vừa mừng vừa lo. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là hãy tiếp tục bước tới và mở lòng với cuộc sống” .

Drew Barrymore

“Dục vọng trong tình yêu hiện tại chỉ đứng thứ hai đối với tôi. Tôi đã mất nhiều thời gian cống hiến hết mình cho tình yêu, theo đuổi tình yêu hay hiểu được ý nghĩa của nó. Nhưng vài năm trước, cuộc sống của tôi đã không còn như thế nữa, không phải là tôi sống cho bố mẹ tôi hay bất kỳ chàng trai nào. Đó là một cuộc sống hoàn toàn khác, và thật sự rất mới mẻ. Tôi đang cố gắng hiểu và thưởng thức nó”.

Gloria Steinem

"Chúng tôi đang trở thành những người đàn ông chúng tôi muốn kết hôn."

VNMedia/Tressugar
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới