SAO » Chuyện làng sao

Quán Quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Candy Thu Thủy khuấy động Phòng trà MTV

Thứ tư, 09/04/2014 08:59

(Ngoisao.vn) - Thu Thủy 1 ca sỹ thuộc thế hệ 8X,xuất thân từ chiếc nôi văn nghệ Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi Tp . Cô từng là cựu thành viên của Nhóm Mây Trắng – HAT , từ tháng 3 /2005 cô chính thức trở thành ca sỹ độc lập .

Hiểu được sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường âm nhạc trong nước, Thu Thủy đã không ngừng trao dồi khả năng thanh nhạc . Cô đã ngày một thay đổi mình từ thể loại nhạc chủ yếu là hiphop , Dance , dần thử sức mình ở thể loại Pop , Ballad . Thu Thủy liên tục phát hành nhiều album mới  và đã tạo ra nhiều bài hit như Ghép , Đến khi nào quên ,Nuối tiếc một vòng tay , Lời chia tay dễ nói thế sao anh… Cô đã thực sự chinh phục không chỉ khán giả trẻ và kể cả những khán giả khó tính nhất .

Thu Thủy xúc động khi trở thành Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014

Chia sẻ cảm xúc khi giành giải thưởng cao nhất cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014, Thu Thủy xúc động nói: "Thu Thủy rất bất ngờ, rất cảm ơn khán giả đã yêu thương và bình chọn cho Thu Thủy. Thu Thủy yêu mọi người rất nhiều!". Hy vọng đến với Phòng trà MTV lần này, Candy Thu Thủy một lần nữa làm sống lại không khí của Bước nhảy Hoàn vũ, một lần nữa làm thuyết phục những khán giả khó tính tại Phòng Trà MTV .

Nhằm tái hiện sự hoành tráng và sôi động của Bước nhảy Hoàn vũ, Phòng trà MTV đã có những sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp với lực lượng nhân viên và cung cách phục vụ chu đáo nhất!

Ngoài ra Khang Việt, Lan TrinhPhan Ngọc Luân cũng góp mặt vào đêm diễn tối thứ tư 09/04  lần này! Hứa hẹn đây sẽ là một đêm trình diễn không khác gì Bước nhảy Hoàn vũ.

HX