SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Cười xuyên Việt 2020 - Ngọc Phước bị ngã đập đầu trên sàn nhà, suýt văng ra đường

Thứ năm, 03/03/2022 20:36

Sự cố bị ngã trên nền nhà trơn trượt của diễn viên hài Ngọc Phước khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Mới đây, BB Trần chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, trích camera an ninh trong không gian sống của anh. Trong clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Ngọc Phước gặp sự cố với nền nhà trơn trượt vừa lau xong.

Do không cẩn thận nên quán quân Cười xuyên Việt 2020 đã trượt ngã rất mạnh, đầu đập xuống sàn kêu to, chân đập phải cửa nhà, cánh cửa sau đó cũng mở bung ra phía ngoài đường.

Diễn viên Ngọc Phước bị té ngã do nền nhà trơn trượt (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ về sự cố của Ngọc Phước, BB Trần viết: "Phụ huynh lưu ý, nhà có em bé thì khi lau nhà xong hạn chế cho bé chạy giỡn, để tránh trường hợp như dưới đây nhé".

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo lắng cho nữ diễn viên, khi nhận định cú ngã đó rất đau, có thể mang lại chấn thương.

"Đau điếng luôn á trời"; "Tội nghiệp Phước vậy"; "Thấy mà đau thiệt, đập đầu phía sau điếng dữ lắm"; "Thấy té đau cột sống giùm luôn"..., những bình luận phía dưới clip của BB Trần.

Hình ảnh của Ngọc Phước sau khi bị ngã.

Sau khi bị ngã, Ngọc Phước đã đi kiểm tra sức khỏe. Cô thông báo tình hình: "Sau cú chấn thương chấn động tại biệt phủ Trần Bảo Bảo thì em đã đi chụp hình não và hiện không ảnh hưởng gì quá nặng nề, ngoài việc em quên những khoản nợ cũ và mất luôn liêm sỉ. Bộ phận bác sĩ có kêu em mua vitamin uống như B3, B5, D, E, Omega và hoa anh thảo… ai cho thì em lấy, chứ em không mua… ủa?".

Ngọc Phước đã đi kiểm tra sức khỏe, may mắn não cô không bị tổn thương.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới