SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Đồ Rê Mí 2008 - Anh Thư 'lột xác' xinh đẹp như 'nàng thơ' ở tuổi 22

Thứ hai, 13/12/2021 15:26

Hơn 10 năm sau khi bước ra từ chương trình Đồ Rê Mí, Hà Phạm Anh Thư giờ đã trổ mã vô cùng xinh đẹp và vẫn đang theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Trong ký ức của nhiều người chắc hẳn vẫn còn nhớ đến chương trình Đồ Rê Mí - cuộc thi ca hát thuần Việt ra đời với mục đích phục vụ lứa tuổi thiếu nhi.

Năm 2008, cô bé Hà Phạm Anh Thư đăng quang Quán quân Đồ Rê Mí. Ngoài giọng hát, ngoại hình dễ thương thì ở thời điểm ấy, Anh Thư còn nhận được nhiều sự cảm mến từ khán giả nhờ câu chuyện nỗ lực vươn lên khi gia cảnh chẳng mấy khá giả: Ông bà mất sớm, bố mẹ vất vả mưu sinh và trong nhà chỉ có chiếc tivi trắng đen đã cũ là món đồ giá trị nhất.

Hà Phạm Anh Thư đăng quang Đồ Rê Mí 2008.

Bẵng đi một thời gian, cô bé Anh Thư ngày nào giờ đã thành thiếu nữ, nhan sắc vô cùng rực rỡ ở tuổi 22. Hiện tại, Anh Thư gây ấn tượng bởi gu ăn mặc trẻ trung, gợi cảm hơn trước.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Anh Thư cho biết mình đang là sinh viên năm cuối Khoa Thanh nhạc cổ điển của Nhạc viện TP.HCM và là giảng viên thanh nhạc của Star Academy of Art và dạy thanh nhạc cho lớp học diễn xuất của diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Hiện tại, Anh Thư đang là sinh viên năm cuối Khoa Thanh nhạc cổ điển của Nhạc viện TP.HCM.

Anh Thư cũng có nhiều cơ hội biểu diễn trên sân khấu lớn.

Ở tuổi 22, Anh Thư đã thực sự "lột xác" về phong cách. Cô nàng không ngại thử những kiểu trang phục trẻ trung, hút mắt.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới