SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Next Top Mâu Thanh Thủy bị tai nạn

Thứ hai, 10/03/2014 19:21

(Ngoisao.vn) - Thông tin quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy bị tai nạn giao thông đan lan tràn và gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Bắt nguồn từ một chia sẻ trên trang cá nhân của Mâu Thanh Thủy với nội dung: "Chị ơi, chị sẽ không sao đâu đúng không? Mới hôm qua còn cám ơn em vì em đã chúc 8/3 lia lịa cơ mà. Sáng nay còn uplate khí thế nữa. Chị mà có chuyện gì là em nghỉ chơi với chị đó nha. Bo xì thiệt luôn đó. Chị ơi!!!

Xâu chuỗi với những comment chia sẻ cùng status khá dài trên Fanpage của quán quân VNTM 2013, thông tin Mâu Thanh Thủy bị tai nạn càng thêm được kiểm chứng. Theo nhiều nguồn tin được biết, Mâu Thanh Thủy hiện đang nằm ở bệnh viện 115 và chuẩn bị chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy. Cô đang bị bất tỉnh, vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Đoạn status thông báo trên Fanpage của quán quân VNTM 2013

Cùng những comment chia sẻ, cũng như lời cầu nguuyện dành cho Mâu Thanh Thủy

Hình ảnh cùng chia sẻ trên trang cá nhân của cô cách đây ít giờ

Quán quân Vietnam's Next Top Model bị chấn thương phần đầu khá nặng và đang bất tỉnh.

Những hình ảnh mới nhất được chính Mâu Thanh Thủy chia sẻ trên facebook cá nhân

Bạn trai của Mâu Thanh Thủy cho biết: “Tôi nghe kể khoảng 17h ngày 10/3, Thủy từ nhà chạy ra đường Nguyễn Tất Thành thì bị va quệt xe máy. Điểm xảy ra tai nạn cũng gần nhà Thủy nên có người gọi cho ba mẹ cô ấy để mau chóng đưa cô ấy vào bệnh viện cấp cứu. Giờ tôi còn đang chờ xem tình trạng của Thủy như thế nào vì khi tôi đến bệnh viện, cô ấy đã được chụp CT xong. Các bác sĩ vẫn đang theo dõi”.

Mâu Thủy là thí sinh có thể hình nổi bật với chiều cao 1,77 m và các số đo chuẩn. Từ vòng sơ tuyển, cô thu hút giám khảo bởi sự chuyên nghiệp trong những bước diễn. Cô đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Hiện tại cô đang là sinh viên khoa Tiếp tân khách sạn quốc tế của một trường quản lý nhà hàng khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Hoàng Mai