SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Rap Việt mùa 2 - Seachains thông báo tin vui, chia sẻ cảm xúc khi sắp lên chức bố

Thứ bảy, 19/08/2023 15:44

Những chia sẻ mới đây của Seachains đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vừa qua, Seachains - Quán quân Rap Việt mùa 2 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi đứng ngồi không yên khi chính thức thông báo tin vui của gia đình. Cụ thể, anh đã đăng tải bộ ảnh khoe bụng bầu vượt mặt của bà xã. Có thể thấy, nam rapper cũng vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi sắp sửa được lên chức bố.

Cụ thể hơn, Seachains chia sẻ cảm xúc của mình: "Đây là món quà từ cuộc sống đã mang đến cho gia đình mình, gửi một chút lo lắng và một niềm vui không thể tả từ những ngày đầu biết tin mình làm ba đến tất cả mọi người. Ai trong mỗi chúng ta khi lần đầu biết tin con cũng đều sẽ bỡ ngỡ phải không? Kiểu như là: "Tôi bước sang trang mới rồi hả? Nhanh quá'. Trong đầu mình cũng đang suy nghĩ nhiều thứ lắm. Nhưng nói chung là vui! Cảm ơn và nể nhất là người bạn đồng hành - đồng cam cộng khổ với mình, giờ thì bạn lên chức mẹ người ta rồi đó. Gửi nguồn năng lượng bé bỏng mát mẻ, đến mọi người trong một buổi tối mưa mưa như hôm nay nhé".

Quán quân Rap Việt mùa 2 - Seachains hạnh phúc thông báo sắp lên chức bố

Trước đó, anh cũng đã chính thức khoe giấy đăng kí kết hôn và làm lễ ăn hỏi với bà xã hiện tại. Được biết thêm, cả 2 quen biết nhau khi chơi cùng một nhóm bạn. Seachains từng tự ti vì bản thân còn lo chưa xong thì làm sao lo cho người yêu. Sau đó, anh đã cố gắng và nỗ lực không ngừng. Ở thời điểm hiện tại, Quán quân Rap Việt mùa 2 đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

Hiện tại, Seachains đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới