SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 - ca sĩ Minh Chuyên hiếm hoi tiết lộ về đám cưới dù con trai đã gần 3 tuổi

Thứ bảy, 29/01/2022 10:17

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 hé lộ về chuyện đám cưới dù đã đăng ký kết hôn từ hơn 2 năm về trước.

Minh Chuyên sinh năm 1988 là một ca sĩ được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010. Tháng 4/2019, cô gây bất ngờ khi hạ sinh quý tử đầu lòng dù không hề có thông tin gì về chuyện kết hôn hay mang bầu trước đó. Thời điểm đầu khi mới sinh em bé, thi thoảng Minh Chuyên khoe khéo bạn trai nhưng vẫn giấu mặt. Chính điều đó đã làm dấy lên nhiều tin đồn không hay xung quanh đời tư của nữ ca sĩ.

Khi con trai được 7 tháng tuổi, cô và bạn trai đăng ký kết hôn, và đến lúc này thì dung mạo ông xã của Minh Chuyên đã được công khai một cách rõ ràng. Theo chia sẻ, ông xã của nữ ca sĩ là bác sĩ làm việc tại Hà Nội và hơn cô 11 tuổi. Cặp đôi chung sống được một thời gian, đặt mục tiêu chăm con đến khi bé lớn hơn mới tính chuyện đám cưới.

Ca sĩ Minh Chuyên và chồng bác sĩ đi đăng ký kết hôn dịp cuối năm 2019

Mới đây, trên sóng truyền hình, Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 hiếm hoi chia sẻ về chuyện đám cưới. "Đối với tôi và chồng, chuyện đám cưới và giấy tờ đăng ký kết hôn không phải điều quan trọng nhất, quan trọng là trái tim mình ràng buộc và yêu thương nhau. Đến bây giờ chồng vẫn giục cưới nhưng tôi chưa cho cưới. Tôi muốn sinh thêm bé nữa, lấy lại vóc dáng rồi mới cưới.

Tôi không ngại những lời đàm tiếu vì trước nay tôi rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Tất cả thời gian tôi dành hết cho chồng con, không quan tâm đến những điều tiêu cực khác. Đàn ông đặt sự nghiệp trên hết thì sẽ có hạnh phúc, tôi lui về hậu phương khi con bé và không hề hối hận về quyết định này. Tôi phát hiện có con rất bất ngờ nhưng rất yêu trẻ con nên thấy hạnh phúc.

Có con rồi tôi rất thay đổi, từ một người thích khoảng lặng, la cà quán xá một mình tôi dành toàn thời gian cho con. Tôi khất bạn bè những cuộc hẹn hò để dành thời gian cho chồng con. Nhiều người giận tôi vì không hẹn được tôi. Khi con lớn có lẽ tôi sẽ có nhiều thời gian cho mình hơn, ông xã tôi cũng rất thoáng.

Bố mẹ tôi lúc đầu thấy tôi gần như bỏ bê công việc thì rất buồn. Nhưng tôi giải thích mình đã có chồng con rồi nên phải lựa chọn. Dù có nhiều nỗi buồn và bỡ ngỡ nhưng làm tốt hiện tại thì tương lai sẽ ổn".

Dù con trai đã gần 3 tuổi nhưng Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 vẫn chưa tính chuyện đám cưới

Hiện tại, con trai Minh Chuyên được gần 3 tuổi với tên gọi thân mật là Ca DuMi. Cậu bé dành được nhiều tình cảm từ khán giả vì sở hữu nét đáng yêu. Minh Chuyên hiện vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài show diễn và thời gian chủ yếu vẫn tập trung dành hết để chăm sóc thiên thần nhỏ.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới