SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên bất ngờ khoe ảnh mang bầu

Thứ bảy, 09/03/2019 07:42

Đăng hai bức ảnh đen trắng với bụng bầu khá lớn đúng vào ngày 8/3, Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên gây bất ngờ cho tất cả bạn bè nghệ sĩ và fans hâm mộ.

Bới trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1986 chưa một lần công khai bạn trai hay đám cưới. Cư dân mạng rầm rộ chúc Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 chuẩn bị thiên chức làm mẹ ở tuổi 33.

"Bạn thực sự quan trọng. Ít nhất là với một thiên thần. Con không muốn gì khác ngoài bạn. Bởi vì bạn là quá đủ cho con. Món quà ý nghĩa và lớn nhất đời tôi" - Minh Chuyên chú thích cho những bức ảnh khoe bụng bầu đầu tiên của cô.

Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên bất ngờ khoe ảnh mang bầu

Lục trang cá nhân của nữ ca sĩ thời gian gần đây, không khó để nhận ra những dấu hiệu mang bầu. Cô thường xuyên mặc những bộ quần áo rộng khi đi diễn hoặc hẹn hò ăn uống cùng bạn bè. Trong một hình ảnh khác bên chiếc xe nôi trẻ con, Minh Chuyên viết: "Trong tất cả các quyền của phụ nữ. Quyền vĩ đại nhất là quyền được làm mẹ". Dù mang bầu sinh con là chuyện bình thường của bất cứ phụ nữ nào nhưng cái cách mà Minh Chuyên quyết định công khai lại khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ.

Hình ảnh diện váy rộng lộ bụng bầu khá lớn mới đây của nữ ca sĩ

Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn thường mặc những bộ váy áo rộng che chắn bụng bầu mỗi khi hẹn hò ăn uống cùng bạn bè hoặc đi diễn

Minh Chuyên đăng quang Sao Mai Điểm Hẹn 2010 một cách thuyết phục. Với giọng hát đầy nội lực, nhiều người kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ tiến xa trong làng nhạc Việt. Dẫu vậy trong vòng 9 năm qua, sự thể hiện của cô khiến không ít khán giả cảm thấy nuối tiếc. Một vài năm trở lại, Minh Chuyên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi thường xuyên xuất hiện với gương mặt có phần khác lạ.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)