SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 - Minh Chuyên mang bầu lần 2

Thứ năm, 01/06/2023 11:59

Im ắng một thời gian, ca sĩ Minh Chuyên gây bất ngờ khi hé lộ đang mang bầu con thứ hai ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Minh Chuyên sinh năm 1988 là một ca sĩ được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010. Tháng 4/2019, cô gây bất ngờ khi hạ sinh quý tử đầu lòng dù không hề có thông tin gì về chuyện kết hôn hay mang bầu trước đó. Thời điểm đầu khi mới sinh em bé, thi thoảng Minh Chuyên khoe khéo bạn trai nhưng vẫn giấu mặt. Chính điều đó đã làm dấy lên nhiều tin đồn không hay xung quanh đời tư của nữ ca sĩ.

Khi con trai được 7 tháng tuổi, cô và bạn trai đăng ký kết hôn, và đến lúc này thì dung mạo ông xã của Minh Chuyên đã được công khai một cách rõ ràng. Theo chia sẻ, ông xã của nữ ca sĩ là bác sĩ làm việc tại Hà Nội và hơn cô 11 tuổi. Cặp đôi chung sống được một thời gian, đặt mục tiêu chăm con đến khi bé lớn hơn mới tính chuyện đám cưới.

Minh Chuyên bất ngờ tiết lộ mang bầu lần 2 trên trang cá nhân

Nữ ca sĩ tiết lộ thời gian hạ sinh con thứ 2 là vào tháng 10

Một thời gian dài ít xuất hiện, cho đến mới đây, ca sĩ Minh Chuyên gây bất ngờ khi tiết lộ đang mang bầu con thứ 2. Chia sẻ loạt ảnh tình cảm bên con trai, Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 viết: "Sáng nay mở mắt ra tự dưng anh ấy bảo: 'Sao Tôm yêu mẹ Chuyên thế nhờ. Để Tôm lắng nghe xem em bé đã dậy chưa ná ná...' Ôi giời ơi! Mẹ tan chảy và rơm rớm nước mắt! Mẹ yêu Tôm nhiều lắm Tôm ơi!"

Dưới phần bình luận, khi được một người em hỏi bao giờ sinh con thứ 2, Minh Chuyên cho biết là vào đầu tháng 10. Cô còn nhấn mạnh: "Đang nhọc lắm!" Ngoài ra, rất nhiều người quen biết gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ.

Minh Chuyên hiện đang mang bầu ở tháng thứ 5 của thai kỳ

Hiện tại, con trai Minh Chuyên được 4 tuổi với tên gọi thân mật là Ca DuMi. Cậu bé dành được nhiều tình cảm từ khán giả vì sở hữu nét đáng yêu. Từ khi mang bầu lần 2, Minh Chuyên ít đi diễn, hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội, cô dành thời gian chăm sóc con trai và nhóc tỳ trong bụng cũng như vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ tập luyện để giữ dáng, cơ thể không bị phá nét dù bụng bầu ngày càng lớn.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Minh Chuyên

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới