SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên sinh con đầu lòng

Thứ bảy, 13/04/2019 21:01

'Tiếng con khóc oà. Mắt mẹ lệ nhoà. Cám ơn, vì con đến bên mẹ' - ca sĩ Minh Chuyên hạnh phúc chia sẻ hình ảnh bên con đầu lòng mới sinh.

Minh Chuyên đăng quang Sao Mai Điểm Hẹn 2010 một cách thuyết phục. Với giọng hát đầy nội lực, nhiều người kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ tiến xa trong làng nhạc Việt. Dẫu vậy trong vòng 9 năm qua, sự thể hiện của cô khiến không ít khán giả cảm thấy nuối tiếc. Một vài năm trở lại, Minh Chuyên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi thường xuyên xuất hiện với gương mặt có phần khác lạ.

Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên sinh con đầu lòng

Đầu tháng 3/2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh bụng bầu vượt mặt. Sự việc khiến mọi người vô cùng bất ngờ, bởi trước đó cô chưa một lần công khai bạn trai hay hé lộ chuyện kết hôn. Cách đây vài giờ, Minh Chuyên đã hạ sinh con đầu lòng. Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 khoe một vài khoảnh khắc rạng ngời hạnh phúc bên con trên trang cá nhân. Dù không tiết lộ giới tính nhóc tì, Minh Chuyên vẫn nhận về hàng trăm lời chúc phúc của dân mạng, bạn bè đồng nghiệp và fans hâm mộ.

Hình ảnh nữ ca sĩ trong thời gian mang bầu

Vài năm trở lại đây, Minh Chuyên gắn liền hình ảnh với âm nhạc của Phú Quang. Nhạc sĩ "Điều giản dị" từng bày tỏ sự trân trọng với giọng hát giàu cảm xúc của nữ ca sĩ và thường xuyên mời cô tham gia các liveshow của ông.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới