SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 - Minh Chuyên sinh con thứ 2

Thứ ba, 10/10/2023 08:16

Hôm qua (9/10), ca sĩ Minh Chuyên hạnh phúc thông báo đã hạ sinh con thứ 2, mẹ tròn con vuông.

Trên trang cá nhân, Minh Chuyên đăng ảnh nhóc tỳ kèm chia sẻ: "Những gì tốt đẹp nhất trong tầm tay của Mẹ, Mẹ sẽ dành tất cả cho các con! P/s: chào thế giới và cả nhà yêu thương ạ!" Phía dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ và dân mạng gửi lời chúc tới Minh Chuyên.

Ca sĩ Minh Chuyên hạnh phúc thông báo hạ sinh con thứ 2

Ít giờ sau thông báo hạ sinh con thứ 2, mẹ tròn con vuông, Quán quân Sao Mai điểm hẹn chia sẻ đoạn clip ngắn hậu "vượt cạn" thành công. Cô viết: "Chồng con đâu thấy cảnh này. Lần dò mìn thứ 7 từ hôm qua đến giờ. Bởi mổ lần 2 và tăng hẳn 34kg, nên còn đau lắm lắmmmm. Vì thế, mẹ cháu chưa comment cám ơn từng tin chúc mừng của cả nhà được ạ! Mẹ cháu đã đọc và hạnh phúc vô cùng nhưng vẫn đang trong công cuộc nghiến răng tập đi từng bước".

Hình ảnh nữ ca sĩ trong thời gian mang bầu lần 2

Minh Chuyên sinh năm 1988 là một ca sĩ được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010. Tháng 4/2019, cô gây bất ngờ khi hạ sinh quý tử đầu lòng dù không hề có thông tin gì về chuyện kết hôn hay mang bầu trước đó. Thời điểm đầu khi mới sinh em bé, thi thoảng Minh Chuyên khoe khéo bạn trai nhưng vẫn giấu mặt. Chính điều đó đã làm dấy lên nhiều tin đồn không hay xung quanh đời tư của nữ ca sĩ.

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Minh Chuyên

Khi con trai được 7 tháng tuổi, cô và bạn trai đăng ký kết hôn, và đến lúc này thì dung mạo ông xã của Minh Chuyên đã được công khai một cách rõ ràng. Theo chia sẻ, ông xã của nữ ca sĩ là bác sĩ làm việc tại Hà Nội và hơn cô 11 tuổi. Cặp đôi chung sống được một thời gian, đặt mục tiêu chăm con đến khi các bé lớn hơn mới tính chuyện đám cưới.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới