SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Sao Mai - Lương Hải Yến hé lộ loạt ảnh trong đám cưới

Thứ ba, 13/12/2022 11:35

Lương Hải Yến - Quán quân Sao Mai dòng nhạc Thính phòng 2019 tổ chức đám cưới với chồng vào ngày 3/12 tại thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang). Tuy nhiên, đến hôm nay, cô mới hé lộ hình ảnh trong đám cưới của mình.

Vào ngày 3/12, đám cưới của Quán quân Sao Mai - Lương Hải Yến và chồng đã diễn ra tại thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang). Tuy nhiên, mới đây, Lương Hải Yến mới hé lộ những hình ảnh trong đám cưới của mình.

Quán quân Sao Mai - Lương Hải Yến tổ chức đám cưới vào ngày 3/12.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Với biết bao cảm xúc còn đọng lại cùng sự biết ơn và trân quý... Vợ chồng chúng con/cháu/em/mình xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến bố mẹ 2 bên, các ông, bà, cô, dì, chú bác... cùng toàn thể các anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp, các nhà tài trợ - những người đã góp phần mang đến một Lễ Vu quy thật ấm áp, vẹn tròn nghĩa tình với nhiều cung bậc của cảm xúc.

Trân trọng cảm ơn gia đình 2 bên cùng các mẹ đồng niên, các cô, các bác hàng xóm thân tình đã luôn lo lắng, quan tâm, chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ của chúng con từ những điều nhỏ nhất!

Xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo, các anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp đã dành những tình cảm trân quý, không quản ngại đường xá đến chung vui cùng với vợ chồng em; cảm ơn những món quà, lời chúc chân thành nhất được gửi đến từ những anh chị em không đến dự buổi lễ!...

Tất cả những tình cảm trân quý cùng những lời chúc phúc tốt đẹp nhất của mọi người, chúng con/cháu/em xin được gói trọn trong lòng, làm hành trang cùng nhau đi đến bến bờ của hạnh phúc ạ!".

Cô dâu chú rể song ca trong đám cưới.

Nghệ sĩ Trung Hiếu (áo trắng bên phải) và nghệ sĩ Thiện Tùng (áo đen) đến chúc mừng người em.

Cặp đôi nhận được sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Được biết sau đám cưới ở Bắc Giang, Lương Hải Yến sẽ theo chồng về Lai Châu. Tuy nhiên, cô và chồng đều cùng xác định Lương Hải Yến sẽ sống ở cả Lai Châu và Hà Nội để tiện cho công việc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)