SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Sao Mai Nguyễn Thu Hằng bất ngờ khoe tin vui làm mẹ khi chưa tổ chức đám cưới

Thứ tư, 04/11/2020 15:08

Ca sĩ Thu Hằng và ông xã dự định tổ chức đám cưới vào năm 2021 khi con gái đã cứng cáp.

Trong ngày sinh nhật tuổi 25, ca sĩ Nguyễn Thu Hằng bất ngờ tiết lộ đã sinh con. Với Quán quân Sao mai 2015 thì năm nay là sinh nhật đặc biệt nhất vì có sự hiện diện của con gái.

Vốn là người kín nên việc Thu Hằng tiết lộ đã lên chức mẹ khiến nhiều người bất ngờ.

Vợ chồng Thu Hằng tổ chức tiệc đầy tháng cho con.

Nữ ca sĩ sinh con vào ngày 20/9/2020 và được đặt tên ở nhà là Mickey. Hiện tại, Thu Hằng với bố của em bé đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cô dự định hôn lễ của mình sẽ được tổ chức vào năm 2021, khi con gái Mickey cứng cáp hơn.

Thu Hằng và ông xã dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2021.

Sau sinh chưa lâu, Thu Hằng đã quay trở lại với âm nhạc. Ngày 31/10, cô tham gia biểu diễn trong chương trình có tên gọi "Đi qua giông bão" tại Nhà hát lớn Hà Nội nhằm gây quỹ ủng hộ miền Trung.

Bận rộn làm "mẹ bỉm sữa" nhưng Thu Hằng vẫn nuôi dưỡng tình yêu với âm nhạc. Cô sẽ chính thức hoạt động nghệ thuật trở lại khi con gái cứng cáp.

Thu Hằng được biết đến khi trở thành quán quân Sao mai 2015. Khi ấy, cô là Quán quân trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi Sao mai khi mới 19 tuổi. Trước cuộc thi này, Thu Hằng cũng có thành tích nổi bật như: giải Vàng Liên hoan nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 6 được tổ chức tại Singapore; là gương mặt tiêu biểu của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 10; là 1 trong 10 gương mặt trẻ được vinh danh tại Lễ trao giải 10 gương mặt trẻ Thủ đô 2018.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới