SAO » Chuyện làng sao

Quán quân The Voice 2013 bất ngờ trở thành nữ chính tập cuối 'Người ấy là ai' sau 10 năm mờ nhạt, nhan sắc hiện ra sao?

Thứ sáu, 04/08/2023 10:34

Hiện, thông tin và hình ảnh Quán quân The Voice 2013 - Vũ Thảo My ngồi ghế nữ chính tập cuối 'Người ấy là ai 2023' đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, tập cuối "Người ấy là ai" mùa 5 (2023) gây bất ngờ khi chào đón sự xuất hiện của nữ chính đặc biệt Vũ Thảo My - bạn thân của ca sĩ Phương Ly. Tại đây, Quán quân The Voice 2013 được dịp thổ lộ với khán giả về những câu chuyện tình yêu của mình. Nhưng điều khiến mọi người quan tâm hơn cả chính là nhan sắc và sự nghiệp nghệ thuật hiện tại của Vũ Thảo My sau đúng tròn 10 năm đăng quang Giọng hát Việt.

Vũ Thảo My ngồi ghế nữ chính tập cuối "Người ấy là ai 2023"

Vũ Thảo My sinh ngày 13 tháng 9 năm 1997. Ít ai biết, dì ruột của cô là Vũ Thu Phương - siêu mẫu đình đám của Vbiz. Năm 16 tuổi, Vũ Thảo My lặn lội từ Nam Định lên Hà Nội để tham dự chương trình Giọng Hát Việt 2013. Trong suốt cuộc thi, Vũ Thảo My gây ấn tượng nhờ giọng hát đầy nội lực cùng khả năng cập nhật nhanh chóng những phong cách âm nhạc mới mẻ. Vào tháng 12/2013, cô đã vượt qua những đối thủ nặng ký như Hoàng Tôn, Cát Tường và Hà My để đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình Giọng Hát Việt khi vừa tròn 16 tuổi.

Vũ Thảo My đăng quang Giọng hát Việt 2013, cô gây nhiều tranh cãi từ giọng hát cho đến dung mạo và tuổi tác

Thời điểm mới đăng quang, nhiều ý kiến cho rằng Vũ Thảo My chưa có tố chất nghệ sĩ khi còn quá non nớt. Ngoài ra, dù sở hữu vẻ ngoài dễ thương nhưng thời điểm đó, cô nàng vẫn chưa thật sự nổi bật so với dàn mỹ nhân cùng thời. Bỏ qua mọi định kiến, nữ ca sĩ ngày nào đã dần hoàn thiện mình bằng việc thay đổi cách ăn mặc cũng như ra sức tập luyện thể dục để giảm cân. Nhìn những hình ảnh sexy của Vũ Thảo My ở thời điểm hiện tại, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi thấy cô nàng thật sự đã lột xác hoàn toàn với làn da bánh mật cùng vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, sexy.

Vũ Thảo My ở thời điểm hiện tại, cực sexy và cá tính

Không chỉ thay đổi về phong cách ăn mặc, Quán quân The Voice 2013 cũng đã nhờ cậy vào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng thừa nhận có chỉnh sửa một vài chỗ để có vẻ ngoài như ý muốn. Cô chia sẻ dù không phải là người quá quan trọng về ngoại hình nhưng muốn luôn xuất hiện với vẻ tự tin trước công chúng. Tuy ngoại hình thay đổi khá nhiều nhưng sự nghiệp âm nhạc của Thảo My không khởi sắc. Cô chỉ hoạt động nghệ thuật một cách cầm chừng và tập trung cho công việc học tập.

Dung mạo Vũ Thảo My ngày càng "lột xác", nóng bỏng và sở hữu nét lai Tây

Sau hàng chục năm ca hát, Vũ Thảo My - Quán quân The Voice 2013 đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với loạt bản ca khúc như "Buông", "Một Ngày Mùa Đông", "Thôi Anh Cứ Đi",... Có thể nói, tuy Vũ Thảo My không phải là cái tên gắn liền với những thành tích khủng hay scandal chấn động nhưng trong suốt nhiều năm, cô vẫn tạo cho bản thân một chỗ đứng riêng và chưa bao giờ đánh mất đi chính mình giữa showbiz đầy thị phi. Thậm chí, gương mặt này còn mất hút nhiều năm, đến khán giả cũng không thể ngờ rằng cô nàng này đã thay đổi 180 độ ở thời điểm hiện tại.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới