SAO » Chuyện làng sao

Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương hội ngộ Trần Tùng Anh tại sự kiện Kosxu

Thứ năm, 20/07/2017 14:05

Vừa qua, hai học trò của Thu Minh trong mùa The Voice 2017 đã có dịp hội ngộ tại buổi tiệc do một công ty mỹ phẩm Hàn Quốc tổ chức.

Trần Tùng Anh và Ali Hoàng Dương bên cạnh Giám đốc đại diện thương hiệu Kosxu tại Việt Nam

Ali Hoàng Dương vừa trở thành quán quân chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 (team của Thu Minh) đầy thuyết phục vì sở hữu giọng hát tốt, khả năng làm chủ sân khấu và phong độ ổn định xuyên suốt cuộc thi.

Sau cuộc thi, Ali Hoàng Dương tích cực học tập và trau dồi hơn để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Được nhiều người biết đến hơn sau cuộc thi vì thế Ali Hoàng Dương liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện. Mới đây, anh được công ty mỹ phẩm Hàn Quốc Kosxu mời tham gia sự kiện “Summer Tropical Party”. Tại đây, anh hội ngộ ca sĩ Trần Tùng Anh cũng là thí sinh trong đội Thu Minh tại The Voice năm nay. Cả hai đã có những phần trình diễn cực sung cùng với khách mời.

Ali Hoàng Dương và Trần Tùng Anh cháy hết mình tại đêm tiệc

Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh cũng có phần trình diễn không còn bùng nổ hơn nữa bên cạnh ca sĩ Vietnam Idol Nguyễn Việt Trinh

Công ty mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc Kosxu đã tổ chức một buổi tiệc ý nghĩa với chủ đề “Summer Tropical Party” tại resort nổi tiếng ở Nha Trang.

Toàn bộ không gian của buổi tiệc

Sự kiện “Summer Tropical Party” quy tụ nhiều ca sĩ và hotgirl trong làng giải trí Việt như học trò của Thu Minh ca sĩ Ali Hoàng Dương (Quán quân The Voice 2017) & ca sĩ Trần Tùng Anh (The Voice), ca sĩ Vietnam Idol Nguyễn Việt Trinh, hot girl Dung Barbie… cùng sự hiện diện của hàng trăm khách mời là các đại lý của Kosxu khắp cả nước.

Ali Hoàng Dương, Trần Tùng Anh bên các khách mời xinh đẹp tại sự kiện

Giám đốc đại diện và hệ thống Kosxu tại Việt Nam

“Summer Tropical Party” là buổi tiệc được công ty mỹ phẩm Kosxu tổ chức với mong muốn gửi lời cảm ơn đến những chị em trong hệ thống, những đại lý mỹ phẩm của Kosxu tại các tỉnh thành - những người đã đồng hành cùng Kosxu trong suốt hơn 1 năm qua.

Bà Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc đại diện công ty Kosxu Hàn Quốc gửi lời cảm ơn và tri ân đến quan khách tại buổi tiệc

Buổi tiệc là lời cảm ơn và đồng thời cũng là lời tri ân đến toàn bộ khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các dòng mỹ phẩm Kosxu.

Buổi tiệc cũng là cơ hội mà công ty mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho các bạn trong hệ thống của công ty Kosxu tại Việt Nam sẽ có 1 kỳ nghĩ hè ý nghĩa và đầy năng lượng để tiếp tục những dự án phát triển mới cùng Kosxu trong những chặng đường sắp tới.

Các khách mời nhận được những chú gấu bông xinh xắn sau khi tham gia trò chơi

Kosxu cũng mong muốn sự góp mặt của toàn bộ hệ thống trong ngày hôm nay sẽ đem lại sự gắn kết bền chặt và lâu dài, phát huy tinh thần đoàn kết cùng nhau xây dựng và phát triển nhãn hàng ngày một lớn mạnh hơn.

Khách mời chụp ảnh lưu niệm sau sự kiện

Được biết, Kosxu là một thương hiệu mới ra mắt tại xứ sở Kim Chi. Với những sản phẩm được nghiên cứu kĩ lưỡng, phù hợp với làn da và nhu cầu phụ nữ Á đông. Với những gì đã và đang làm được, Kosxu dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung và ở Hàn Quốc nói riêng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)