SAO » Chuyện làng sao

'Quán quân Vietnam Idol 2014' Nhật Thủy lo lắng khi con gái hơn 5 tháng nhiễm Covid-19, tình trạng sức khỏe hiện tại của nhóc tỳ?

Chủ nhật, 27/02/2022 09:10

Trên trang cá nhân, Nhật Thủy chia sẻ con gái thứ 2 hơn 5 tháng đã dương tính với Covid-19. Đến nay đã 5 ngày điều trị tại nhà, sức khỏe nhóc tỳ vô cùng ổn định.

Quán quân "Vietnam Idol 2014" - Nhật Thủy và chồng doanh nhân Ngô Quỳnh gặp nhau trong lần tham gia sự kiện. Sau đó hai bên có khoảng thời gian gắn bó và tìm hiểu. Đến năm 2017, nữ ca sĩ kết hôn với ông xã doanh nhân, không lâu sau sinh con trai đầu lòng. "Hôn nhân trọn vẹn nhờ cả hai biết nhường nhịn và cách ứng xử trưởng thành của ông xã", cô nói. Người đẹp hài lòng với cuộc sống bên người chồng doanh nhân bởi anh biết cách gìn giữ mối quan hệ và trân trọng hạnh phúc. Tổ ấm hiện tại của cô và ông xã đã "đủ nếp đủ tẻ".

Ca sĩ Nhật Thủy và ông xã doanh nhân Ngô Quỳnh.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Nhật Thủy bất ngờ chia sẻ sau khi test nhanh cho con gái thứ 2 đã nhận kết quả dương tính Covid-19 khiến dân mạng lo lắng. Đến nay, sau vài ngày điều trị tại nhà sức khỏe nhóc tỳ hoàn toàn ổn định. Cô xúc động viết: "Con bị dương tính Covid-19, nay là ngày thứ 5 sinh ra vào thời đại dịch nên bị nhiễm cũng là khó tránh khỏi. Hiện tại con đang ổn định lại. Luôn may mắn bình an nhé cô gái bé nhỏ của mẹ".

Nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ trộm vía đáng yêu và xinh xắn.

Ngay sau khi chia sẻ nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng gửi lời chúc sức khỏe đến con gái Nhật Thủy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ lo lắng "hậu" Covid-19 để lại.

Quán quân Vietnam Idol 2014 thường xuyên chia sẻ những khung hình tình tứ bên ông xã Ngô Quỳnh thu hút sự chú ý dân mạng. Người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và xinh xắn sau khi hạ sinh con gái hơn 5 tháng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới