SAO » Chuyện làng sao

Quán quân Vietnam Idol - Ya Suy bất ngờ tái xuất showbiz sau nhiều năm về quê làm rẫy, nuôi gà, chăn heo

Thứ bảy, 10/09/2022 10:54

Trên trang cá nhân, Ya Suy gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh tái xuất sân khấu âm nhạc và chụp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong hậu trường.

Sở hữu giọng hát giàu cảm xúc nhưng Ya Suy không có nhiều kỹ năng thanh nhạc. Ya Suy có lẽ là quán quân gây tranh cãi nhất cuộc thi "Vietnam Idol". Hậu Vietnam Idol 2012, dù tích cực đi hát và cho ra mắt một vài tác phẩm âm nhạc, nhưng Ya Suy lại không gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Ya Suy chỉ được nhắc tới loạt scandal như cố tình bỏ rơi đứa con chung của anh và một fan, mất giọng hát...

Cái tên Ya Suy sau đó cũng dần trở nên mờ nhạt trong lòng người hâm mộ, anh chọn lối sống khép mình hơn. Từ nhiều năm nay, Ya Suy sống ở quê nhà cùng gia đình để làm công việc nương rẫy, chăn nuôi và luôn từ chối đi hát trở lại.

Hình ảnh Ya Suy chụp cùng Diva Mỹ Linh và các ca sĩ trong hậu trường

Mới đây nhất, Quán quân Vietnam Idol 2012 gây bất ngờ khi chia sẻ loạt hình ảnh tái xuất sân khấu âm nhạc, bên cạnh những khoảnh khắc hậu trường chụp cùng Diva Mỹ Linh và một số ca sĩ khác. Tưởng như đã từ bỏ hẳn làng giải trí để vui với cuộc sống ruộng vườn, nương rẫy nơi quê nhà nên việc tái xuất của Ya Suy khiến không ít khán giả ngạc nhiên. Dù biến mất từ nhiều năm nay nhưng người hâm mộ vẫn nhớ tới tên anh.

Ngoài ra, dung mạo của Ya Suy trong lần tái xuất này cũng gây chú ý với nhiều dân mạng. Trong loạt ảnh, trông nam ca sĩ gầy hơn trước sau những tháng ngày vất vả với công việc lao động chân tay. Dẫu vậy, rất đông cư dân mạng gửi lời chúc tới Quán quân Vietnam Idol, và mong mỏi anh thường xuyên trở lại với sân khấu.

Ya Suy đi hát trở lại sau nhiều năm

Quán quân Vietnam Idol 2012 trông gầy hơn trước

Ít ngày trước, Ya Suy cũng có chia sẻ úp mở về lần tái xuất này. "Bao nhiêu năm tháng mãi với ruộng vườn, chăn heo, nuôi gà. Giờ mới được một lời mời đi hát, thế mà nó lại tặng cho mình một cái cảm cúm, nói cũng không ra hơi. Thế là thế nào?", anh viết. Màn tao ngộ của chàng ca sĩ người dân tộc Chu Ru nhận được sự háo hức mong chờ của không ít khán giả yêu nhạc Việt.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới