SAO » Chuyện làng sao

Quán quân X Factor Anh và bạn trai chia sẻ loạt ảnh 'du hí' tại Việt Nam

Thứ sáu, 12/01/2018 10:25

Trong dịp chào đón năm mới 2018, nữ ca sĩ Leona Lewis và bạn trai lâu năm đã chọn Việt Nam là điểm đến.

"Diva thế hệ mới", "Nữ hoàng R&B mới" là những mỹ từ mà các chuyên gia âm nhạc hàng đầu dành cho Leona Lewis, từ khi cô xuất hiện và giành chiền thắng X-Factor 2006 của Anh. Một trong những nữ ca sĩ sở hữu quãng giọng đẹp nhất hiện nay ngay lập tức gây được sự chú ý, không chỉ bởi giọng hát tuyệt vời của mình mà còn bởi màn tranh luận gay gắt với "Ông trùm truyền thông" Simon Cowell.

Cách đây ít ngày, thông tin chủ nhân hit "Bleeding Love" đang có mặt tại thành phố Đà Nẵng đã khiến người hâm mộ của cô tại Việt Nam "đứng ngồi không yên". Được biết, bạn trai cô là Dennis Jauch đã đăng tải đoạn clip check-in khoảnh khắc cặp đôi đứng đợi lấy hành lý tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Cả hai chỉ mang theo 5 vali đồ và không có ekip đi cùng. Leona cũng xác nhận địa điểm trên trang cá nhân trước khi chuẩn bị đón năm mới.

Leona Lewis đang có chuyến du lịch kéo dài 2 tuần ở Việt Nam cùng bạn trai lâu năm - biên đạo múa kiêm doanh nhân Dennis Jauch. Điểm đến đầu tiên của cặp đôi là tại Hội An - Đà Nẵng.

Trong trang phục jeans cổ điển, giọng ca "Bleeding Love" ghi lại những bức hình ấn tượng tại thành phố cổ Hội An.

Nữ ca sĩ Anh rất thích thú trước bức tường cổ rêu phong đã được xây dựng hàng trăm năm.

Leona và bạn trai tạo dáng như chụp hình tạp chí.

Cặp đôi tình tứ trước một ngôi chùa. Họ đã hẹn hò từ năm 2010.

Leona Lewis chia sẻ về những ngày ở Hội An bình yên và nên thơ: "Đã có khoảng thời gian tuyệt vời khám phá Hội An đầy sắc màu. Cảm ơn vì những kỷ niệm đẹp này".

Nữ ca sĩ nghĩ dưỡng tại khách sạn hạng sang ở Đà Nẵng.

Trước thông tin bất ngờ này, nhiều fan Việt bày tỏ hy vọng có thể nhìn thấy thần tượng "bằng xương bằng thịt" đi dạo trên đường phố trong những ngày đầu năm. Theo nguồn tin từ fanpage Leona Lewis tại Việt Nam, cặp đôi chọn một trong những khu resort đẹp và đắt đỏ nhất trên bán đảo Sơn Trà làm nơi nghỉ dưỡng trong 2 tuần ở đây.

Leona Lewis chia sẻ, việc cùng bạn trai chọn khu resot này với mong muốn "nơi này sẽ đem lại những khoảnh khắc đẹp khó quên". Được biết, một trong những hạng phòng cao cấp tại đây có giá trị lên đến 2000 USD/đêm (~ 4,5 triệu đồng). Sở hữu phòng khách, phòng ngủ riêng, nội thất được bài trí mang phong cách nhiệt đới, hồ bơi vô cực có tầm nhìn mở, ôm trọn vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng của bán đảo Sơn Trà. Có thể thấy, cặp đôi đang tận hưởng một kỳ nghỉ xa hoa, đẳng cấp nhưng vẫn gần gũi tại đất nước hình chữ S.

Cô chia sẻ những shot hình ấn tượng tại bể bơi của khách sạn.

Nữ ca sĩ không quên khoe hình thể gợi cảm.

Từ Đà Nẵng, Leona và Dennis mua vé tàu đêm ra Hà Nội. Dennis tiết lộ, anh đã trải qua 18 tiếng trên tàu, ngắm cảnh đồng lúa và những ngôi làng nhỏ từ Trung ra Bắc.

Dennis Jauch viết trên trang cá nhân: "Du lịch từ Nam ra Bắc tại Việt Nam bằng tàu hỏa là một trải nghiệm... đáng nhớ".

Cặp đôi đến Hà Nội vào ngày lạnh giá. Hai người tản bộ thăm chợ đêm lấp lánh ánh đèn và ngắm đường phố tấp nập xe máy.

Trong một bức ảnh "check-in" Hà Nội, bạn trai Leona chia sẻ: "Khám phá Hà Nội hôm nay. Đó là một trung tâm sôi động và đa dạng với ảnh hưởng của rất nhiều nền văn hóa: Pháp, Trung Quốc và Nga hòa trộn với văn hóa truyền thống của Việt Nam - một nơi độc nhất vô nhị".

Cặp đôi cũng tới thăm vịnh Hạ Long.

Quán quân X Factor 2006 hạnh phúc khi đã đặt chân tới "một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới". Leona tiết lộ thêm rằng, Hạ Long là kỳ quan thế giới thứ 6 cô đã đến thăm.

>> Quán quân The X Factor năm 2006 bất ngờ đến Đà Nẵng đón năm mới cùng bạn trai

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)