SAO » Chuyện làng sao

Quang Anh bất ngờ nhắc đến Hồ Hoài Anh, tiết lộ khó khăn khi quay lại showbiz

Thứ hai, 21/08/2023 12:23

Quang Anh đã nhắc đến hai người thầy Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong chia sẻ của mình.

Quang Anh nổi tiếng sau khi đạt quán quân của Giọng hát Việt nhí 2013. Sau thời gian tập trung lo việc học, nam ca sĩ đã quay lại làng giải trí và tham gia Rap Việt với nghệ danh Quang Anh Rhyder. Không làm khán giả thất vọng, nam ca sĩ đã có phần trình diễn vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, Quang Anh Rhyder cho biết chính nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chính là "cầu nối" khiến anh gặp gỡ người thầy dạy trống vào 8 năm trước. Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính là người thầy, góp phần tạo nên thành công của Quang Anh Rhyder tại The Voice Kids.

Giọng ca nhí ngày nào đã có những chia sẻ về hành trình khó khăn của bản thân: "Có những lúc tớ từng nghĩ tớ sẽ không thoát ra được cái bóng hồi nhỏ của bản thân, tớ cũng áp lực về điều đó trong suốt một quãng thời gian dài. Đôi khi tớ nghi ngờ về bản thân tớ và không biết có đi đúng hướng hay không. Dẫu vẫn biết là mọi thứ đều như màn cược nhưng bản thân tớ vẫn luôn tin một điều là nếu bản thân thật sự đủ cố gắng thì mình sẽ làm được và tớ đã làm được rồi. Cảm ơn vì đã không bỏ cuộc dù có nhiều biến cố xảy ra nhưng ngọn lửa âm nhạc trong người nó vẫn luôn cháy như ngày đầu. Cảm ơn vì đã luôn tin vào bản thân, dù đã có lúc nghi ngờ nhưng đến hôm nay mày không phải nghi ngờ về bản thân nữa rồi".

Quang Anh bất ngờ nhắc đến Hồ Hoài Anh, tiết lộ khó khăn khi quay lại showbiz.

Quang Anh thay đổi ngoại hình khá nhiều so với trước đây.

Anh cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã dõi theo và ủng hộ trong suốt thời gian qua: "Cảm ơn tất cả những người thích tớ và không thích tớ, nhờ có mọi người mà tớ cảm thấy được sự quan tâm và tớ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường phía trước. Cảm ơn những anh chị và các bạn fans lâu năm đến bây giờ vẫn ủng hộ em như những ngày đầu".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới