SAO » Chuyện làng sao

Quang Anh ra tận sân bay đón Phương Mỹ Chi

Thứ tư, 26/02/2014 20:57

Cả hai vui vẻ khi gặp nhau và tỏ ra khá thân thiết.

Cùng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí và đạt giải cao trong cuộc thi, Phương Mỹ Chi và Quang Anh ngày càng khẳng định năng lực bản thân cũng như nhận được nhiều sự hâm mộ của khán giả. Tuy nhiên, sau cuộc thi nhiều có nhiều người đồn đoán fanclub và cả 2 nhân vật chính không "hòa thuận".Phương Mỹ Chi và Quang Anh cũng ít "đụng mặt" nhau khi đi biểu diễn nên tưởng chừng như mối quan hệ của cả hai khá căng thẳng.

Tuy nhiên, 2 ngôi sao nhí đã xóa tan những nghi ngờ của khán giả khi mới đây, Phương Mỹ Chi và mẹ  có dịp ra Thanh Hóa, Quang Anh đã ra tận sân bay đón cả hai.

Quang Anh ra tận sân bay đón "chị Bảy" và mẹ

Chị Bảy và quán quân The Voice Kids tỏ ra khá thân thiết và vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Quang Anh cũng chia sẻ trên Instagram: "Lâu lắm rồi mới được gặp Mỹ Chi, 2 anh em chơi với nhau vui quá. Em và Mỹ Chi chơi với nhau rất thân nên mong mọi người đừng bao giờ chia rẽ tình cảm anh em của chúng em nha!".

Còn Phương Mỹ Chi cũng nói rằng: "Em xin nói là em và Quang Anh chơi rất thân với nhau nên em xin mọi người đừng... Quang Anh".

Quang Anh đưa ảnh "tự sướng" với Phương Mỹ Chi

Mỹ Chi chia sẻ trên mạng rằng cả hai rất thân nhau

Hình ảnh Phương Mỹ Chi tại sân bay

Cả hai vui vẻ cùng nhau chụp ảnh

FC Phương Mỹ Chi và Quang Anh có một bữa tiệc vui vẻ cùng nhau

Theo Baodatviet.vn