SAO » Chuyện làng sao

Quang Anh 'Về nhà đi con' lên tiếng sau khi bị ngã, bạn thân Dương nhanh nhảu vào nhận lỗi

Thứ tư, 24/07/2019 21:01

Bị ngã phải bó bột cả hai tay nhưng diễn viên Quang Anh (Bảo trong Về nhà đi con) vẫn lạc quan nhắn: 'Em sẽ cố gắng để sớm bình phục và quay trở lại với công việc và sinh hoạt hàng ngày'.

Sáng nay, người thân chia sẻ thông tin Quang Anh bị ngã cầu thang khi ghi hình một chương trình ở Sài Gòn. Do chống tay xuống khi bị ngã nên hai tay của nam diễn viên "Về nhà đi con" bị rạn xương. Sau khi được bó bột, Quang Anh đã kịp đáp chuyến bay về Hà Nội.

Quang Anh cám ơn sự quan tâm của báo chí và mọi người khi biết mình bị bó bột.

Mới đây, Bảo "Về nhà đi con" bất ngờ gửi lời cảm ơn đến fan đã gửi lời động viên mình. Quang Anh cho biết tay bị đau nên không thể kể tường tận chuyện mình bị ngã với mọi người được. Bị ngã khá đau nhưng Quang Anh vẫn rất lạc quan nhắn tới những người yêu quý mình: "Em sẽ cố gắng để sớm bình phục và quay trở lại với công việc và sinh hoạt hàng ngày. Em không nghĩ việc mình ngã và phải bó bột lại được nhiều người quan tâm đến thế, nên một lần nữa em chỉ muốn dành một lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã yêu thương em. Em vẫn cười rất tươi nhé, Bảo Bảo trong phim không mạnh mẽ nhưng Quang Anh thì mạnh mẽ cực kỳ luôn các bác ạ".

"Bảo - Về nhà đi con" bị rạn xương phải bó bột cả hai tay.

Đặc biệt, ngay dưới chia sẻ của Quang Anh - Bảo Hân (đóng vai Ánh Dương - bạn thân của Bảo trong Về nhà đi con) vào bình luận: "Tớ chứng kiến để tớ trả lời cho". Không những vậy, cô bạn thân trong phim của Quang Anh còn chọc ghẹo: "Gì mà nhìn thấy người ta xúc động đến mức ngã, lỗi do tớ, mau khoẻ nhé".

Ngoài ra, MC Tuấn Tú (vai Quốc - bố của Bảo trong Về nhà đi con) cũng động viên: "Khổ thân Bảo của bố quá, bó bột cả hai tay rồi. Cố lên con nhé, mong con sẽ sớm bình phục". Anh Vũ (vai Dũng), Quỳnh Nga (tiểu tam Nhã), Minh Cúc (vai Xinh)... và nhiều fan cũng để lại lời chúc mong Quang Anh mau khỏi.

Bảo Hân (Ánh Dương) và dàn diễn viên phim "Về nhà đi con" vào chúc Quang Anh mau bình phục.

Trong phim "Về nhà đi con", Bảo Hân (vai Ánh Dương) và Quang Anh (vai Bảo) là đôi bạn thân thiết.

Video Bảo (Quang Anh) và Hân Phạm (Dương) đi đánh ghen "tiểu tam" thay chị gái Thư

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới