SAO » Chuyện làng sao

Quang Đại - Thiên Minh dính nghi án hẹn hò khi lộ hàng loạt bằng chứng này!

Thứ ba, 05/03/2019 21:06

Rất nhiều fan nữ của Quang Đại bày tỏ sự tiếc nuối khi nam người mẫu lộ hàng loạt bằng chứng được cho là hẹn hò với Thiên Minh.

Thiên Minh và Quang Đại đều là những người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi hẹn hò khi phát hiện họ cùng nhau đi du lịch, check in cùng địa điểm, không gian, bối cảnh. Thậm chí, Thiên Minh và Quang Đại cũng từng xuất hiện cùng nhau bên bạn bè.

Thiên Minh và Quang Đại bị chụp lén khi đi du lịch cùng nhau.

Cặp đôi thường xuyên check in cùng một địa điểm, không gian giống nhau.

Ngay sau khi dính nghi án hẹn hò, nhiều cô gái đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Thiên Minh và Quang Đại yêu nhau. Bởi gần đây, Quang Đại thường xuyên quay những clip "thả thính" đầy ngôn tình, lãng mạn khiến bao cô gái mê mẩn.

Quang Đại và Thiên Minh từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều bức ảnh.

"Cái anh suốt ngày ngôn tình khiến cho các chị em ảo tưởng, giờ đi theo trai à?", " Trên instagram thì suốt ngày thả thính "chú" với "cháu" rồi "cứ yêu Đại đi", giờ nhìn ảnh này chắc mấy cháu buồn lắm", "Em à ... em nhắm mắt lại đi... em thấy gì... màu đen đúng không ... đó là cuộc sống của em khi mở mắt ra thấy anh đang theo trai đó", "đợt đi sân bay cũng gặp cả 2 đang đi du lịch cùng nhau nè"... hàng loạt dân mạng bình luận. Bên cạnh đó, một số người lại ủng hộ Thiên Minh và Quang Đại yêu nhau vì cả hai xứng đôi vừa đẹp trai, tài năng lại có kiến thức sâu rộng.

Nhiều cô gái tiếc nuối, mất lòng tin nếu Quang Đại và Thiên Minh yêu nhau.

Thiên Minh tên thật là Vương Bảo Trung, sinh năm 1990 tại TP.HCM. Anh từng giành Quán quân cuộc thi Hoa học trò Icon và là một giọng ca trẻ được rất nhiều người yêu mến với những bản hit đình đám như: Tiệm bánh dâu tây, Hai nửa tình yêu, Chuyện tình lá và gió…

Tuy nhiên, khi đang tạo được sức hút trong làng giải trí, Thiên Minh quyết định rẽ ngang khi sang Mỹ du học ngành nhiếp ảnh tại trường nghệ thuật Pasadena City ở bang California, Mỹ. Sau 4 năm du học, Thiên Minh về nước hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh và kinh doanh quán cafe. Thiên Minh cũng từng dính tin đồn hẹn hò với hot girl Helly Tống.

Thiên Minh

Người mẫu Quang Đại sinh năm 1992, tại Vũng Tàu. Anh chàng từng tốt nghiệp trường Đại học Luật TP.HCM và gây chú ý khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 và lọt top 7.

Mặc dù không đạt được vị trí cao nhất, nhưng chàng sinh viên trường Luật đã để lại ấn tượng đặc biệt với một chiều cao lý tưởng - 1m88, gương mặt đẹp, phong cách lịch lãm và đã luôn sáng tạo trong các shoot hình. Sau chương trình, Quang Đại đã được biết đến nhiều với danh xưng “người có khuôn mặt chụp góc nào cũng đẹp”. Anh thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn, tham gia vào nhiều show diễn, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Quang Đại

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới