SAO » Chuyện làng sao

Quang Đăng đăng ảnh kỷ niệm 4 năm yêu với bạn gái, Thái Trinh bị réo tên vì lý do này

Thứ tư, 27/12/2023 21:46

Loạt ảnh bên bạn gái được Quang Đăng chia sẻ đang gây chú ý.

Vừa qua, Quang Đăng đã đăng tải loạt ảnh bên bạn gái của mình và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cả hai đã tạo dáng tình tứ trong dịp kỷ niệm 4 năm yêu với đối phương. Có thể thấy, cặp đôi đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau khiến khán giả không khỏi ghen tị. Quang Đăng cũng đính kèm chia sẻ ẩn ý như sắp kết hôn.

Quang Đăng đang rất hạnh phúc bên bạn gái

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại vô cùng thắc mắc vì theo những thông tin trước đó, Thái Trinh và Quang Đăng chỉ chia tay nhau 3 năm nhưng đến nay anh lại công khai thời gian yêu đã 4 năm: "Tội Thái Trinh quá", "Đừng cắm sừng nữa nha nha anh Đăng", "Mới chia tay Thái Trinh 3 năm mà yêu bà này 4 năm là sao", "3 nam chia tay Thái Trinh mà đã có 4 năm bên nhau, cắm sừng à".

Nhiều bình luận nhắc đến Thái Trinh

Quang Đăng và Thái Trinh từng được biết đến là một trong những cặp đôi có chuyện tình lãng mạn của Vbiz. Cặp đôi có khoảng thời gian 2 năm yêu đương. Cho đến tháng 9/2019, Thái Trinh chính thức lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Quang Đăng nhưng lại không chia sẻ lý do cụ thể.

Thái Trinh và Quang Đăng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ trước đây

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới