SAO » Chuyện làng sao

Quang Dũng đăng ảnh con trai, ai nấy đều bảo: 'Con trai anh hay anh ngày xưa vậy?'

Thứ sáu, 21/05/2021 20:51

Bé Bảo Nam - con trai của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm hiện đã được 13 tuổi. Cậu bé ngày càng cao lớn, điển trai, giống bố như đúc.

Quang Dũng và Jennifer Phạm từng là một cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. Kết tinh tình yêu của họ là bé Bảo Nam (sinh năm 2008). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai sớm kết thúc trong tiếc nuối. Hiện tại, Jennifer Phạm đã tái hôn với doanh nhân giàu có và có thêm 3 em bé đáng yêu. Trong khi đó, Quang Dũng vẫn độc thân và kín tiếng về chuyện tình cảm. Cả hai dù ly hôn nhưng vẫn là những người bạn tốt, cùng đồng hành trong việc nuôi dưỡng con trai Bảo Nam khiến nhiều người ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh của họ.

Quang Dũng và Jennifer Phạm từng là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt

Bảo Nam hiện tại đã bước sang tuổi thứ 13, qua những hình ảnh mà Quang Dũng và Jennifer Phạm chia sẻ trên mạng xã hội, ai ai cũng bất ngờ vì cậu bé kháu khỉnh năm nào giờ đã "trổ mã", ngày càng cao lớn, khôi ngô, phong độ không thua kém ông bố nổi tiếng. Không chỉ với gương mặt điển trai, cậu nhóc còn có một chiều cao "đáng gờm", cao 1m70

Bé Bảo Nam hiện đã bước sang tuổi 13, cậu bé "trổ mã" cao lớn và ngày càng điển trai giống bố

Bên cạnh đó, Bảo Nam sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện kinh tế, được nuôi dưỡng trong môi trường tốt, cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Đây cũng là những yếu tố cực kỳ quan trọng trong vấn đề phát triển chiều cao của một đứa trẻ. Bởi bé sẽ có điều kiện được nuôi dưỡng với chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp. Đồng thời tinh thần vui vẻ cũng giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt hơn, tạo nền tảng tốt để phát triển toàn diện.

Bảo Nam chững chạc và ngày càng khôi ngô

Bảo Nam giống bố như 2 giọt nước, từ ngoại hình đến tác phong, sở thích ăn uống...

Bạn bè, đồng nghiệp đều khen cậu bé Bảo Nam đẹp trai, giống bố như đúc. Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc còn dí dỏm trêu: "Con trai anh hay anh ngày xưa vậy?"

Có người hâm mộ tinh ý nhận ra cậu bé "có nét đẹp giống bố và đôi mắt giống mẹ"

Quang Dũng từng chia sẻ, Bảo Nam giống anh như đúc, từ ngoại hình đến tác phong đi đứng, sở thích ăn uống... Nam ca sĩ cũng luôn xem con như một người bạn thân thiết để chia sẻ với con nhiều điều trong cuộc sống.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới