SAO » Chuyện làng sao

Quang Dũng dành điều ước sinh nhật... cho Bảo Nam

Thứ ba, 06/08/2013 23:29

(Ngoisao.vn) - Năm ngoái Quang Dũng đón sinh nhật cùng con trai Bảo Nam thì năm nay anh đón sinh nhật sớm cùng các fan. Trong lúc thổi nến, anh đã xúc động, bùi ngùi và bày tỏ điều ước “mong Bảo Nam và gia đình luôn hạnh phúc”.

Tối (6.8), Quang Dũng đã có buổi gặp gỡ fan hâm mộ của mình. Cũng trong buổi tiệc anh đã được các fan mừng sinh nhật sớm hơn 2 ngày dù ngày sinh nhật chính xác là 8.8.

Quang Dũng nhận được rất nhiều quà và bánh kem

Xúc động trong buổi họp fan, Quang Dũng cho hay: “Hơn 15 năm đi hát, đây là lần đầu tiên anh có buổi họp fan lớn đến như vậy”.

Quang Dũng đã có những cảm xúc khác nhau trong tiệc sinh nhật sớm

Rất nhiều fan ở khắp nơi như Hà Nội, Cần Thơ, Cà Mau đã có mặt trong buổi tiệc sinh nhật để chúc mừng Quang Dũng. Cũng như để được gặp trực tiếp và nghe thần tượng của mình hát.

Quang Dũng cắt bánh kem cùng mẹ và fan

Ở giây phút trước khi thổi nến, khi được hỏi anh đang ước điều gì, Quang Dũng cũng bật mí về điều ước: “mong Bảo Nam và gia đình luôn hạnh phúc”. Ngoài lời chúc mừng từ fan, Quang Dũng còn bất ngờ nhận được lời chúc mừng qua tin nhắn thoại zalo của Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân.

Diễn viên Lê Phương cũng xuất hiện với tư cách là fan Quang Dũng

Trong buổi họp fan và thổi nến mừng sinh nhật sớm, Quang Dũng cũng để thể hiện lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình. Cũng như anh đã thể hiện một số bài hát nằm trong sản phẩm âm nhạc mình vừa hoàn tất.

Quang Dũng và đóa hoa tươi thắm nhận từ fan hâm mộ

Ngoài fan hâm mộ thì trong buổi tiệc sinh nhật của mình còn có sự xuất hiện của mẹ Quang Dũng. Đây là lần đầu tiên “bản sao” của Trịnh Công Sơn giới thiệu đến người hâm mộ mẫu thân của mình.

  Quang Dũng rất giống mẹ.

Sơn Trí, Photo: Nghĩa Lê
Tin mới