SAO » Chuyện làng sao

Quang Dũng để lộ thân hình phát tướng và kém sắc khi chụp ảnh cùng Hồng Ngọc

Thứ bảy, 13/11/2021 11:57

Trong bức ảnh chụp cùng với nữ ca sĩ Hồng Ngọc, Quang Dũng cho thấy ngoại hình đã tăng cân khá nhiều so với thời gian trước.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng Quang Dũng và bạn bè. Cô nhắn nhủ: "20 năm mới được bên nhau, đi ăn trưa, tám chuyện, thương lắm 2 người bạn tri kỷ của đời tôi. Một người thì giờ là đại gia giỏi giang, một người là ngôi sao âm nhạc. Mừng cho nhau nhé 2 anh yêu dấu của em. Thêm 30 năm nữa, mãi như vậy các anh nhé".

Điều khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả là ngoại hình thay đổi khá nhiều của Quang Dũng. Bởi trong hình ảnh mới nhất cho thấy nam ca sĩ đã tăng cân rất nhiều. Khuôn mặt của anh cũng tròn trĩnh và "tăng size" hơn trước đây rất nhiều. Nhan sắc của nam ca sĩ cũng bị cho là kém sắc hơn, không giữ được vẻ điển trai, phong độ. Tuy nhiên, ở độ tuổi ngấp nghé hàng U50, việc phát tướng lên cũng là điều khó tránh khỏi.

Quang Dũng tăng cân khá nhiều so với trước đây

Nhan sắc của nam ca sĩ cũng xuống phong độ hơn trước

Hẳn ai cũng tiếc nuối ngoại hình soái ca trước đây của Quang Dũng

Quang Dũng sinh năm 1975, là nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình. Anh từng có cuộc hôn nhân với hoa hậu Jennifer Phạm, song cả hai đã đổ vỡ dù đã có 1 con trai chung. Hiện tại, cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới. Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai Bảo Nam.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới