SAO » Chuyện làng sao

Quang Dũng "tăng tốc" sau sinh nhật

Thứ hai, 12/08/2013 18:35

(Ngoisao.vn) - Sau thời gian dài không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nào, Quang Dũng đã giới thiệu album đĩa than “Tình ca Phạm Duy”. Anh cũng cho hay mình đang chuẩn bị cho những dự án mới trong thời gian sắp tới và cuối năm.

Đến đầu năm 2013, giọng ca “Vì đó là em” bắt đầu chăm chỉ xuất hiện hơn. Trong ngày sinh nhật của mình vừa qua anh đã giới thiệu với người hâm mộ album đĩa than.

Đây là lần đầu tiên nhạc Phạm Duy được thực hiện bằng đĩa than. Trước nay, việc ca sĩ Việt phát hành đĩa than là rất hiếm. Trước Quang Dũng chỉ có vài trường hợp như Mỹ Linh với Tóc ngắn Acoustic, Nguyễn Ánh 9 với Lặng lẽ tiếng dương cầm...

Không dừng ở đó, anh “thừa thắng xông lên”, sắp tới sẽ là album nhạc Trịnh hoặc một album gồm các ca khúc mới. Quang Dũng cũng tiết lộ với người hâm mộ rằng sắp tới anh sẽ kết hợp cùng các gương mặt hàng đầu là: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân trong một dự án, có điều cụ thể là gì anh vẫn còn để trong vòng bí mật.

Mặc dù vẫn duy trì cách hoạt động trong yên lặng, không xuất hiện nhiều ở các sự kiện, nhưng Quang Dũng tham gia mạng xã hội khá thường xuyên. Thậm chí mới đây, anh đã nhận lời làm gương mặt quảng cáo cho ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động Zalo.

Là một ca sĩ đi hát đã 15 năm, Quang Dũng chưa bao giờ dừng bước trên con đường dài. Âm nhạc dường như vẫn là tình yêu lớn nhất của một người nghệ sĩ Quang Dũng. Nhưng ở lần tái xuất này, Quang Dũng có vẻ đang nỗ lực mở rộng thế giới của mình hơn nữa.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới