SAO » Chuyện làng sao

Quang Dũng và con trai Bảo Nam tận hưởng kỳ nghỉ hè vui vẻ

Thứ tư, 16/08/2017 09:10

Nam ca sĩ Quang Dũng đã tranh thủ thời gian ở bên bé Bảo Nam sau những ngày bận rộn với công việc.

Gần đây, Quang Dũng liên tục bận rộn với các show diễn ở trong và ngoài nước nên ít có thời gian nghỉ ngơi. Vừa qua, nam ca sĩ này đã thu xếp để có một kỳ nghỉ đặc biệt bên con trai Bảo Nam tại Nha Trang. Quang Dũng có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh 2 cha con vui vẻ tận hưởng không khí tuyệt vời của mùa hè. Anh hứng khởi khoe: "Hè đến rồi. Đi tắm biển thôi...".

Quang Dũng và con trai Bảo Nam tận hưởng kỳ nghỉ hè vui vẻ bên nhau

Có thể thấy Bảo Nam càng lớn điển trai và chững chạc giống bố Quang Dũng. Hai bố con đứng cạnh nhau không khác gì 2 anh em. Nhiều người hâm mộ để lại lời bình luận khen ngợi diện mạo của Quang Dũng và con trai Bảo Nam: "Hai cha con dễ thương quá"; "Bảo Nam giống Bố qá chừng...! Đẹp đều"; "Nhanh thành hai anh em rồi"…

Cậu bé thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ bố và mẹ

Quang Dũng và Jennifer Phạm kết hôn vào năm 2007 và có con chung là bé Bảo Nam. Tuy nhiên 2 năm sau khi kết hôn, cặp đôi quyết định ly hôn. Mặc dù đã chia tay nhưng Quang Dũng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ đồng thời cùng chăm sóc Bảo Nam. Trong khi Jennifer Phạm đã lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải và sinh hạ thêm 2 nhóc tì thì Quang Dũng vẫn sống cuộc đời độc thân.

>> Lệ Quyên làm đám cưới với Quang Dũng ngay trên sân khấu

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới