SAO » Chuyện làng sao

Quang Dũng và Jennifer Phạm đồng loạt đăng ảnh con trai lớn phổng phao khi tròn 13 tuổi

Thứ bảy, 13/02/2021 21:45

Nhân dịp sinh nhật Bảo Nam, ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm đã gửi lời chúc đến con trai.

Ca sĩ Quang Dũng và Jennifer Phạm có một người con chung là Bảo Nam. Nhân dịp con trai tròn 13 tuổi, ca sĩ Quang Dũng đã đăng ảnh Bảo Nam và gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật con trai! Năm nay 13 tuổi rồi, ba mẹ chúc con luôn vui vẻ, ngoan và thông minh. Mãi là niềm hạnh phúc và tự hào của ba mẹ con nhé. Yêu con trai nhiều lắm lắm". Nam ca sĩ cũng tag tên vợ cũ vào lời chia sẻ.

Ca sĩ Quang Dũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai.

Trên trang Fanpage của mình, Jennifer Phạm cũng đăng ảnh con trai và chia sẻ: "Tình yêu bé nhỏ của Mẹ giờ ra dáng thanh niên lắm rồi! Chúc con trai có một sinh nhật thật đặc biệt và vui vẻ. Con hãy luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi và ngoan ngoãn vâng lời Ông Bà, Ba Mẹ nhé! Ba Mẹ sẽ luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con! Yêu con nhiều!".

Jennifer Phạm nhắn nhủ đến con trai.

Dưới bình luận, nhiều người nhận xét Bảo Nam đã lớn phổng phao và giống ca sĩ Quang Dũng: "Bố Quang Dũng hồi trẻ đây mà. Happy birthday con, chúc con luôn vui vẻ và hồn nhiên nhé", "Bảo Nam càng lớn càng đẹp quá! Chúc cháu sinh nhật vui vẻ", "Giống bố không sót điểm nào", "Bản sao của Quang Dũng"...

Nhiều sao Việt và người hâm mộ nhận xét Bảo Nam giống bố.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới