SAO » Chuyện làng sao

Quang Hà chia sẻ về chuyện tình dang dở, tiết lộ: 'Càng đau lại càng muốn yêu nhiều'

Thứ ba, 05/07/2022 10:59

Những chia sẻ của Quang Hà về câu chuyện tình cảm nhận được nhiều sự quan tâm.

Xuất hiện tại một chương trình với vai trò là giám khảo, bên cạnh vấn đề góp ý với thí sinh trong việc ca hát, Quang Hà cũng mang đến nhiều tâm sự, trải lòng với các thí sinh và khán giả về chuyện tình cảm.

Cụ thể, nam ca sĩ cho biết, bản thân đã trải qua rất nhiều cuộc tình và anh là người yêu sâu đậm, đôi khi cũng có thầm thương trộm nhớ, tương tư đối phương nhưng rồi anh lại nhận được một sự ơ thờ khiến con tim anh rất nhói đau. Dẫu là người từng trải qua nhiều đau khổ nhưng sau tất cả Quang Hà cho hay, anh vẫn quyết định sẽ yêu thêm nữa, bởi anh quan niệm: "Càng đau lại càng muốn yêu nhiều".

Quang Hà bộc bạch trước với thí sinh và khán giả về chuyện tình của mình

Quang Hà cũng tiết lộ thêm, trong các cuộc tình tan vỡ cũng có nhiều cuộc tình anh muốn quay lại với người cũ: “Nhiều cuộc tình tôi nghĩ không có tương lai nhưng khi đương thời nó đem đến nhiều kỉ niệm làm đôi khi tôi mơ được quay trở lại với người yêu cũ”.

Cũng tại chương trình, Quang Hà đã chia sẻ về quan niệm "Phải yêu nhiều và đau khổ nhiều mới hát hay được". Với quan niệm này, nam ca sĩ nhận định rằng, đôi khi người nghệ sĩ cũng phải vận dụng những câu chuyện từ chính mình. Là một người đã có nhiều sự trải nghiệm, giọng ca Ngỡ giải bày: "Có những thời điểm tôi đang đau buồn mà vớ ngay được bài hát có lời ca đúng với tâm trạng thì thật sự chỉ cần cất lên là lời ca đó như chính câu chuyện của mình và cứ thế nó tuôn ra".

Quang Hà từng mơ sẽ quay lại với người cũ

Dù đã trải qua nhiều đau khổ Quang Hà vẫn sẽ yêu thêm nữa

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)