SAO » Chuyện làng sao

Quang Hà mặt thất thần, đôi mắt đỏ hoe nói về sự cố Cung Việt Xô cháy và liveshow bị hủy

Thứ bảy, 28/09/2019 15:55

Nam ca sĩ cho biết, anh bị ngất xỉu và gia đình phải gọi bác sĩ đến truyền nước biển. Hiện tại Quang Hà đã phần nào lấy lại được tinh thần để cùng ê-kip biểu diễn ở một địa điểm thay thế.

Sau trận hỏa hoạn diễn ra sáng 28/9, liveshow của nam ca sĩ Quang Hà tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô buộc phải hủy bỏ. Ê-kip của nam ca sĩ chuyển sang một địa điểm khác cũng ở Hà Nội. Gặp gỡ báo giới sau sự cố đáng tiếc, Quang Hà mắt đỏ hoe, gương mặt hốc hác. Anh vẫn chưa hoàn toàn lấy lại tinh thần, cuộc trò chuyện nhiều lúc bị ngắt quãng do nam ca sĩ chưa hết sốc.

Quang Hà mặt thất thần, đôi mắt đỏ hoe nói về sự cố Cung Việt Xô cháy và liveshow bị hủy

"Trong gần một tháng nay, Hà tập luyện rất nhiều cùng vũ đoàn. Tôi ra Hà Nội từ ngày 23 để tập cùng ban nhạc. Tối muộn hôm qua tầm 12h30 tôi mới rời Cung Việt Xô để về nhà. Thực sự mấy ngày hôm nay rất áp lực nên ngay khi về nhà tôi uống một liều thuốc ngủ cho dễ ngủ. Tầm 6h sáng tôi tỉnh giấc, tầm 5-10ph sau thì anh Quang Cường thông báo việc Cung đang bị cháy. Lúc đấy tôi rất bình tĩnh. Tôi không thể nghĩ là Cung bị cháy được, cứ nghĩ là ai đấy đùa. Nhưng lúc đó anh Quang Cường xác thực thì tôi xỉu luôn. Gia đình lập tức gọi bác sĩ đến truyền nước biển" - nam ca sĩ rơi nước mắt kể lại.

Nam ca sĩ vẫn chưa hết sốc sau sự cố sáng nay, toàn bộ ê-kip buộc phải chuyển sang một địa điểm khác. Thiệt hại về vật chất và tinh thần là vô cùng lớn

Dù gặp sự cố bất khả kháng, thiệt hại lên tới 8-9 tỉ đồng như trợ lý Quang Cường tiết lộ nhưng Quang Hà vẫn gửi lời xin lỗi tới khán giả và các nhà tài trợ.

"Trước tiên Quang Hà gửi lời xin lỗi đến khán giả, sau đó đến các nhà tài trợ. Chiều nay toàn bộ ê-kip sẽ chuyển qua một địa điểm khác để ít nhiều bù đắp cho khán giả thủ đô. Sự việc xảy ra nằm ngoài sự kiểm soát, không ai mong muốn. Từ sáng đến giờ tôi nhận được rất nhiều lời động viên chia sẻ từ phía gia đình, bạn bè.

Tôi không nghĩ thiệt hại vật chất nhiều đến vậy. Cháy cả phần mái, sụp xuống phá hủy toàn bộ sân khấu. Toàn bộ trang thiết bị về âm thanh, ánh sáng đã không còn nữa. Ngay cả máy laze, màn hình led hay cái micro mới nhất của tôi cũng không còn nữa" - Quang Hà cho biết thêm.

Clip Quang Hà nói về sự cố cháy Cung Việt Xô và liveshow bị hủy trước giờ G

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới