SAO » Chuyện làng sao

Quang Hà nghẹn ngào thông báo cáo phó của bố ruột nhạc sĩ Vũ Cẩm

Thứ ba, 19/04/2022 15:53

Nhạc sĩ Vũ Cẩm là nghệ sĩ chơi đàn cello và là tác giả những ca khúc nổi tiếng như Kỷ niệm mùa thu Hà Nội, Nghe tiếng chuông chùa..., đã qua đời vào rạng sáng ngày 19/4. Chiều cùng ngày, Quang Hà xúc động thông báo tang lễ của phụ huynh.

Sáng ngày 19/4, Quang Hà đau xót chia sẻ nhạc sĩ Vũ Cẩm - cha ruột của anh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Hà Nội vào lúc 1 giờ 13 cùng ngày. "Chúng con chào bố, chúng con thương bố", anh viết. Nam ca sĩ cũng chia sẻ lại đoạn clip kỷ niệm về bố do chính mình quay.

Nhiều đồng nghiệp tiếc nuối khi hay tin nhạc sĩ Vũ Cẩm qua đời.

Quang Cường, quản lý và là anh ruột của Quang Hà cũng viết: "Bố đi an lạc nhé. Kiếp sau con lại được làm con của bố". Đồng thời, anh cũng chia sẻ cố nhạc sĩ Vũ Cẩm qua đời do bạo bệnh. Hiện tại, Quang Cường và Quang Hà đang tập trung cùng gia đình lo liệu tang lễ cho bố.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quang Hà xúc động thông báo cáo phó của đấng sinh thành. Được biết, tang lễ tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng số 5 Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Linh cữu được hỏa táng tại Đài hóa thân hoàn vũ Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội. Ngày 22/4/2022 an táng tại nghĩa trang Yên Kỳ, Ba Vì, Hà Nội.

Tang lễ của bố ca sĩ Quang Hà.

Lúc sinh thời cố nhạc sĩ Vũ Cẩm là người luôn ủng hộ con đường nghệ thuật của con trai.

Nhạc sĩ Vũ Cẩm sinh năm 1942 tại Hà Nội. Ông làm chỉ huy dàn nhạc của Tổng cục Chính trị trước khi về hưu. Cố nhạc sĩ từng là nghệ sĩ chơi cello và để lại cho đời nhiều tác phẩm như Kỷ niệm mùa thu Hà Nội, Nhớ Hà Nội, Nghe tiếng chuông chùa. Ông có 4 người con, trong đó có Quang Hà theo đuổi nghệ thuật và đạt được những thành công nhất định.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới