SAO » Chuyện làng sao

Quang Hà nhận bé học lớp 7 ở Hải Dương làm em nuôi

Thứ bảy, 15/03/2014 15:32

(Ngoisao.vn) – Không chỉ đến thăm và tặng quà cho bé Nguyễn Đức Đạt, Quang Hà còn nhận em làm em nuôi, sau khi chứng kiến những nỗi đau quá lớn mà em đang gánh chịu.

Câu chuyện về cậu bé mồ côi Nguyễn Đức Đạt đang khiến rất nhiều người xúc động. Cha mất vì tai nạn từ khi mới vài tuần tuổi, mẹ vừa mất cách đây ít ngày, một mình câu bé 13 tuổi đã phải trở thành trụ cột chính của gia đình. 2 người anh chị trên em đều mắc bệnh thần kinh, việc chăm sóc, thậm chí là vệ sinh cá nhân cũng phải nhờ hoàn toàn vào người khác.

Sau khi biết được thông tin về cậu bé  học lớp 7 Nguyễn Đức Đạt một mình nuôi anh chị bị ngớ ngẩn qua báo chí. Trước sự cảm thương và đau xót cho hoàn cảnh éo le của em Đạt, ca sĩ Quang Hà đã đứng ra kêu gọi một số nhà hảo tâm, người thân và fan hâm mộ quyên góp giúp đỡ phần nào để em có đủ điều kiện chăm sóc 2 anh chị bị bệnh và ước mơ được tiếp tục đến trường của em.

Vào ngày (13.3) vừa qua, đoàn từ thiện của Quang Hà đã về tận nhà em Đạt ở Hải Dương để trao tận tay em số tiền đã quyên góp được.

Đông đảo bạn bè của nam ca sĩ Hà thành đã cùng anh tới tận gia đình của Nguyễn Đức Đạt để thăm em. Dù đã cùng đóng góp tiền bạc từ trước, nhưng khi tận mắt chứng kiến cuộc sống quá khốn khó của em, rất nhiều người đã tự nguyện rút thêm tiền để trao tặng cho cậu bé.

Tận mắt chứng kiến hình ảnh còi cọc của em Đạt mà phải môt mình nuôi 2 anh chị, Quang Hà đã nhận em làm em nuôi. Quang Hà cũng mong muốn mọi người hãy chia sẻ, xã hội hãy quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa cho những mảnh đời bất hạnh như em Đạt.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới