SAO » Chuyện làng sao

Quang Hà phải nể phục trước mối quan hệ văn minh giữa Trizzie Phương Trinh với Bằng Kiều và người mới của chồng cũ

Thứ năm, 06/07/2023 11:13

Nam ca sĩ Quang Hà đã có những lời lẽ đầy xuýt xoa về mối quan hệ giữa bộ ba Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh và người mới của giọng ca 'Trái tim bên lề'.

Hậu ly hôn, cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ văn minh mà hiếm có cặp đôi showbiz nào làm được. Minh chứng rõ ràng nhất là tại tiệc sinh nhật của con trai chung Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh và con trai riêng của Bằng Kiều với người mới. Hai cậu nhóc cùng cha khác mẹ của Bằng Kiều được tổ chức sinh nhật chung, và cả 2 bà mẹ đều có mặt, chụp hình chung và tương tác vô cùng thân mật.

Trizzie Phương Trinh viết những lời tốt đẹp về người mới của Bằng Kiều

Là khách mời thân thiết, sau bữa tiệc, nam ca sĩ Quang Hà đã có những lời lẽ đầy xuýt xoa về mối quan hệ văn minh hiếm có này. Trên trang cá nhân, Quang Hà viết: "Hôm qua mình đi dự sinh nhật của con trai anh Bằng Kiều, mà không phải một người con mà tới 2 bé luôn. Sinh nhật của Kenzi là do chị ca sĩ Trizzie Phương Trinh sinh. Và sinh nhật của bé Benly do em Mai Linh sinh. May mắn chụp cùng đại gia đình của anh Bằng Kiều, từ vợ cũ và đông đủ các con của anh là Beckham, Colin, Kenzi đến vợ mới với cu Benly. Hiếm có gia đình nào mà sau khi chia tay, mọi người lại đối xử với nhau như những người bạn và gặp gỡ nhau vui vẻ như vậy. Chứng kiến 2 chị em Trizzie và Mai Linh cười nói với nhau vui vẻ, rồi Mai Linh thì cứ chạy theo Kenzi thơm má và chụp hình, còn chị Trizzie thì cứ túm tít bên Benly, hết quay phim lại chụp ảnh.

Điều thú vị nhất là trong buổi sinh nhật thì ai cũng phải trầm trồ và ngạc nhiên bởi sự hóm hỉnh và dễ thương của bé Benly. Mới 2 tuổi đầu mà đã bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và rất đam mê đàn hát. Ai cũng ngạc nhiên và vỗ tay khi bố Bằng Kiều hát bài nào thì cu cậu cũng đòi cầm mic và hát nghêu ngao theo, mà hát to và còn ngân dài rất chuẩn nữa. Khả năng là thêm tuổi nữa là lập kênh riêng và khối người hâm mộ đấy.

Tấm hình này nói lên được sự đầy đủ và sung túc, sự hạnh phúc vui vẻ và đặc biệt là rất văn hoá của gia đình. Cả nhà vào gửi lời chúc mừng và cùng xem bé Benly hát nhé! Ngọng ngịu, đáng yêu vô cùng. Một sinh nhật toàn người gia đình nên vui trọn vẹn từ đầu cho đến cuối. Một lần nữa HAPPY BIRTHDAY KENZI AND BENLY!"

Bên cạnh đó, Quang Hà còn đính kèm đoạn clip ngắn cậu nhóc Benly - con trai thứ 4 của Bằng Kiều nghêu ngao hát theo bố. Dù nhỏ tuổi nhưng cậu nhóc rất có khiếu ca hát và được dự đoán sẽ là ca sĩ trong tương lai. Trong cả 4 cậu quý tử nhà Bằng Kiều thì mỗi cậu bé đều có năng khiếu âm nhạc riêng, bên cạnh sự thông minh, lém lỉnh và đáng yêu.

Clip cậu út nhà Bằng Kiều nghêu ngao hát tại tiệc sinh nhật

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới