SAO » Chuyện làng sao

Quang Hà trải lòng cùng Bảo Anh tại phòng trà MTV

Thứ bảy, 24/05/2014 08:54

Quang Hà đã chứng minh được rằng, ca sĩ nếu có giọng hát, trái tim chân thành và sự phấn đấu không mệt mỏi là sẽ lay động lòng người.

Quang Hà là một ca sỹ gốc bắc sinh ra tại Hà Nội. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ cùng giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung.

Với lợi thế sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, Quang Hà đã làm quen với âm nhạc từ nhỏ .

...Từ chàng thanh niên say mê các hoạt động âm nhạc tại Hà Nội...

Tháng 06 năm 2003, Quang Hà quyết định vào Nam sinh sống và lập nghiệp. Tham gia rất nhiều các chương trình của Thành phố và các chương trình của Đài truyền hình TP cũng như các tỉnh phía Nam, Quang Hà dần khẳng định tên tuổi của mình và đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả miền Nam và các khán giả miền Tây. Với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung Quang Hà đã và đang chinh phục tất cả những khán giả miền Nam một cách nhanh chóng.

Gần đây anh đã tạo được nhiều bài hát hit đầy cảm xúc và làm cho khán giả nhớ mãi không thể quên như : Ngỡ , Định mệnh,Trăm năm không quên...

Trong cuộc thi Giọng hát Việt, Bảo Anh là gương mặt gây chú ý nhờ ngoại hình đẹp, giọng hát trong trẻo. Sau đó, cô dính vào hàng loạt scandal ồn ào và ngay cả khi đã rời khỏi The Voice lại càng trở nên nổi tiếng.

Gần đây Bảo Anh với bài hit Anh muốn em sống sao cô đã được khán giả cả nước yêu mến ….

Với sự trở lại của 2 giọng hát cực kỳ duyên dáng Quang Hà, Bảo Anh khán giả sẽ được thưởng thức tất cả các bài hit của cặp đôi tại Phòng Trà MTV vào tối thứ bảy 24/05

Không dừng lại ở đó, sự kết hợp với “Ông Mười Khó” Trường Giang sẽ là điểm bùng phát những tiếng cười dịp cuối tuần.

Đêm nhạc tối thứ bảy 24/5 sẽ là đêm tìm lại những ca khúc,những vỡ diễn đã để lại ấn tượng với khản giả cũng như những ca khúc hit hiện nay của ca sỹ Quang Hà – Đông Nhi cùng danh hài Trường Giang . Với ekip dàn dựng chuyên nghiệp, đêm diễn sẽ là món quà  ý nghĩa cho ngày cuối tuần cho khán giả tại Phòng Trà MTV .

Phòng trà MTV: 65 Võ Văn Tần, P.6, Quận 3, Tp. HCM.

MTV