SAO » Chuyện làng sao

Quang Hùng công khai bạn gái mới xinh đẹp người ngoại quốc

Thứ bảy, 05/10/2019 17:39

Được biết, bạn gái mới Quang Hùng là người ngoại quốc, đang sinh sống tại Thái Lan.

Sau thời gian sống khá kín tiếng mới đây, nam người mẫu Quang Hùng đã thay đổi trạng thái quan hệ sang hẹn hò với một cô gái ngoại quốc. Được biết, bạn gái của Quang Hùng tên Cherisa Thana, hiện đang sống tại Bangkok, Thái Lan. Qua ảnh có thể thấy, bạn gái của Quán quân Next Top Quang Hùng rất xinh đẹp, nóng bỏng.

Quang Hùng công khai mối quan hệ với bạn gái mới trên trang cá nhân.

Trước khi công khai, Quang Hùng và bạn gái đã tìm hiểu một khoảng thời gian khá dài.

Bạn gái mới của Quang Hùng sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Trước đó, Quang Hùng từng hẹn hò với Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Đến năm 2017, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Khi ấy, nói về nguyên nhân chia tay, Quỳnh Châu cho biết: "Anh Hùng là người chủ động nói chia tay. Tôi thật sự sốc khi phải đối diện sự thật này bởi trước đó một ngày, cả hai còn rất vui vẻ bên nhau. Ban đầu tôi nghĩ mình sẽ dễ dàng vượt qua, hay chuyện này sẽ nhanh chóng trôi qua, nhưng không đơn giản như vậy.

Tôi hỏi anh Hùng về lý do chia tay, nhưng không nhận được câu trả lời thích đáng. Tôi ước gì mình biết được lý do. Ban đầu tôi rất khó chịu khi không biết nguyên nhân từ đâu, nhưng ở thời điểm này biết lý do cũng không thể hàn gắn được vì cả hai đã đi quá xa. Đôi khi trong cuộc sống, có những chuyện mình không nên biết, hay không có quyền được biết sẽ tốt hơn".

Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và hỗ trợ nhau khi cần.

Quang Hùng và Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi còn mặn nồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới